Đội hình tuyển Oman tham dự vòng loại World Cup 2022

Đội hình tuyển Oman năm 2021. Xem đội hình tuyển Oman chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cập nhật mới nhất.

Oman giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng E, sau chủ nhà Qatar ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đây cũng là một thành tích đáng khen với Oman

Không được đánh giá cao khi bước vào bảng B Vòng loại thứ 3, Oman đã gây bất ngờ với chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản trong trận mở màn.

Oman vừa thua đậm trước Australia.

Giống như Việt Nam, Oman cũng chưa từng tham dự VCK World Cup. Trong 4 kỳ Vòng loại gần nhất, Oman mới chỉ có một lần vào đến Vòng loại thứ 3, đó là vào năm 2014.

Để chuẩn bị cho 2 lượt trận tháng 10, ĐT Oman triệu tập 23 cầu thủ, trong đó đáng chú ý trên hàng công là Al-Hajri, cầu thủ mới chỉ có 27 lần ra sân cho ĐTQG nhưng đã ghi được 14 bàn. Thủ môn số 1 của họ cũng dày dặn kinh nghiệm khi đã có 52 lần khoác áo tuyển.

Đội hình tuyển Oman năm 2021

Thủ môn: Ibrahim Al-Mukhaini (Al-Nasr), Ali Al-Habsi (Cầu thủ tự do), Faiz Al-Rushaidi (Mes Rafsanjan), Ahmed Al-Rawahi (Al-Seeb).

Hậu vệ: Abdulaziz Al-Gheilani (Al-Seeb), Ali Al-Busaidi (Al-Seeb), Khalid Al-Braiki (Al-Seeb), Juma Al-Habsi (Al-Seeb), Fahmi Durbin (Al-Nasr).

Tiền vệ: Amjad Al-Harthi (Al-Seeb), Abdullah Fawaz (Dhofa), Mohsin Al-Khaldi (Saham), Zahir Al-Aghbari (Mes Rafsanjan), Ahmed Al-Kaabi (Al-Nahda), Jameel Al-Yahmadi (Al-Markhiya), Omar Al-Fazari (Al-Rustaq), Salaah Al-Yahyaei (Dhofa), Harib Al-Saadi (Dhofar).

Tiền đạo: Arshad Al-Alawi (Oman), Khalid Al-Hajri (Bahia), Abdul Aziz Al-Muqbali (Dhofar), Muhsen Al-Ghassani (Al-Seeb), Issam Abdallah Al-Sabhi (Al-Rustaq).