Đội hình tuyển Pháp 2021 tham dự vòng loại World Cup 2022

Đội hình tuyển Pháp năm 2021. Xem đội hình tuyển Pháp chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu cập nhật mới nhất.

Trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Pháp không có sự xuất hiện của Olivier Giroud và N’Golo Kante. Đây là đợt tập trung nhằm chuẩn bị cho Nations League tại Italia.

Giroud chỉ còn đúng 5 bàn thắng để san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Thierry Henry trong màu áo đội tuyển Pháp. Cựu cầu thủ của Arsenal đã có 51 pha lập công cho Les Bleus. Nhưng đáng tiếc, tiền đạo của AC Milan phải vắng mặt vì dương tính với Covid 19. 

Kante cũng không thể thi đấu vì lý do tương tự. Tiền vệ của Chelsea là một trong những mắt xích quan trọng trong đội hình đội tuyển Pháp lên ngôi tại World Cup 2018. Chắc chắn, HLV Didier Deschamps sẽ rất khó khăn trong việc tìm người thay thế Kante. 

Tân binh của Real Madrid, Eduardo Camavinga  cũng không góp mặt trong danh sách này mặc dù cầu thủ trẻ này đã có những dấu ấn riêng trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Kingsley Coman vừa trải qua ca phẫu thuật tim nên không đạt được thể trạng tốt nhất. 

Ngoài ra, những cái tên quan trọng khác vẫn có mặt trong đội hình tuyển Pháp như Kylian Mbappe, Karim Benzema hay Paul Pogba. 

Les Bleus sẽ đối đầu đội tuyển Bỉ tại trận bán kết vào ngày 7/10. Nếu vượt qua đoàn quân HLV Martinez, Pháp sẽ chạm trán Italia hoặc Tây Ban Nha tại trận chung kết Nations League diễn ra tại San Siro vào ngày 10/10. 

Pháp có chất lượng đội hình nhất nhì Châu Âu

Đội hình tuyển Pháp năm 2021: 

Thủ môn: Benoît Costil (Bordeaux), Hugo Lloris (Tottenham), Mike Maignan (AC Milan)

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton), Léo Dubois (Lyon), Lucas Hernández (Bayern), Theo Hernández (AC Milan), Presnel Kimpembe (Paris), Jules Koundé (Sevilla), Benjamin Pavard (Bayern), Dayot Upamecano (Bayern), Raphaël Varane (Man. United)

Tiền vệ: Matteo Guendouzi (Marseille), Paul Pogba (Man. United), Adrien Rabiot (Juventus), Aurélien Tchouaméni (Monaco), Jordan Veretout (Roma)

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Karim Benzema (Real Madrid), Moussa Diaby (Leverkusen), Antoine Griezmann (Atlético Madrid), Anthony Martial (Man. United), Kylian Mbappé (Paris)