ĐT Pháp trả giá đắt sau chiến thắng hủy diệt Australia

Sau màn vùi dập Australia tại lượt trận mở màn World Cup 2022, ĐT Pháp nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Tại lượt trận mở màn World Cup, dù bị thủng lưới sớm nhưng Pháp đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Australia. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng khiến nhà đương kim vô địch mất thêm 1 cầu thủ trong hành trình bảo vệ chiếc cúp vàng tại Qatar.

Lucas đau đớn vì tái phát chấn thương.

Theo đó, trong tình huống Australia ghi bàn, Lucas Hernandez đã tái phát chấn thương khi nỗ lực cản phá bóng. Hậu vệ thuộc biên chế Bayern Munich ôm đầu gối khuỵu xuống sân vô cùng đau đớn. Sau đó, anh được các nhân viên y tế dìu rời khỏi sân ở phút thứ 23. Ngôi sao số 21 bật khóc khi không thể tiếp tục thi đấu.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Australia, HLV trưởng tuyển Pháp Deschamps tiết lộ: “Tình trạng của Lucas Hernandez cần sớm được kiểm tra để đánh giá tình hình, nhưng tôi e là khá nghiêm trọng”.

Lucas Hernandez sẽ phải sớm nói lời chia tay World Cup vì tái phát chấn thương.

Theo thông tin từ tờ báo uy tín L'Equipe nước Pháp, Lucas Hernandez bị chấn thương dây chằng chéo đầu gối phải và sẽ phải chia tay World Cup 2022. Người đá thay Lucas sẽ là Theo Hernandez, đang chơi cho AC Milan.

Khi bị hỏi về lực lượng, HLV Deschamps tỏ ra khó chịu: "Lucas Hernandez chấn thương thì có Theo Hernandez. Bây giờ các bạn lại đòi hỏi phải có người dự phòng cho Theo Hernandez. Như vậy thì đội tuyển Pháp phải mang theo 33 cầu thủ mới đủ".

Như vậy là sau Pogba, Kante, Benzema, Nkunku, danh sách bệnh binh của Pháp có thêm Lucas. Sau chiến thắng trước Australia, nhà đương kim vô địch sẽ đối đầu với Đan Mạch vào lúc 23h ngày 26/11 (theo giờ Việt Nam).