Hà Nội FC chia tay cầu thủ thứ 6: Ngân Văn Đại

Hà Nội FC thông báo chia tay tiền vệ phải Ngân Văn Đại. Đây là cầu thủ thứ 6 rời đội bóng thủ đô ở kỳ chuyển nhượng này. 

Facebook chính thức của Hà Nội FC thông báo chia tay tiền vệ Ngân Văn Đại Anh trở thành cầu thủ thứ 6 chia tay Hà Nội FC, sau trường hợp của Quốc Long, Tấn Tài, Moses Oloya, Geovane Magno và Bruno Cunha. Nhiều khả năng, Ngân Văn Đại sẽ cập bến đội bóng quê hương là SLNA. Trước đó, SLNA đã đưa về hậu vệ Trần Đình Hoàng, tiền đạo Michael Olaha và kế đến sắp sửa đón về Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng từ Viettel. Sự xuất hiện của Ngân Văn Đại sẽ đem đến sức mạnh đáng kể ở hành lang biên phải của đội bóng xứ Nghệ.

Ngân Văn Đại chia tay Hà Nội FC - Ảnh: Hà Nội FC

Nói về Hà Nội FC, đội bóng thủ đô đang có cuộc cách mạng nhân sự toàn diện nhằm hướng đến việc giành lại chức vô địch V.League sau 2 năm tay trắng ở mặt trận này. Dưới triều đại của tân HLV mới là Park Choong Kyun, Hà Nội FC đã bỏ ra khoảng chục tỷ đồng để có sự phục vụ của tài năng trẻ Nguyễn Hai Long trong vòng 5 năm. Tới đây, Hà Nội FC sẽ có một tiền vệ biên từng là tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Thêm vào đó, đội bóng thủ đô cũng sẽ chiêu mộ một tiền đạo từ châu Âu cùng 2 cầu thủ Hàn Quốc chơi ở vị trí tiền vệ và hậu vệ. 

Liên quan đến Văn Đại, cầu thủ này thuộc lứa đầu đầu tiên của lò VHS, do bầu Hiển và cựu cầu thủ Văn Sỹ Hùng sáng lập vào năm 2010. Sau quãng thời gian thi đấu cho đội trẻ Hà Nội rồi U21 SLNA và kế đến là Sài Gòn FC, Ngân Văn Đại chính thưc chơi cho Hà Nội FC vào năm 2018. Anh đã cùng đội bóng thủ đô giành danh hiệu vô địch V.League các năm 2018 và 2019. 

 Tùng Anh