Hà Nội FC chia tay ngoại binh ghi 8 bàn mùa trước

Sau khi không điền tên Herlison Caion vào danh sách dự V.League 23/24, Hà Nội FC đã chính thức thông báo chia tay ngoại binh này.

Trên trang chủ, Hà Nội FC đã chính thức thông báo chia tay tiền đạo Herlison Caion. Trước đó, ngoại binh 33 tuổi không được đội bóng áo tím điền tên vào danh sách dự V.League 23/24 và chỉ được đăng ký thi đấu ở AFC Champions League.

Caion cập bến Hà Nội FC ở giữa mùa giải V.League 2023 và có những thông số khá ấn tượng với 8 bàn thắng sau 9 lần ra sân. Tuy nhiên, Caion chỉ ghi bàn trong 3 trận (2 cú hat- trick vào lưới Thanh Hóa và Bình Định; 1 cú đúp vào lưới Hải Phòng). Dẫu sao, tiền đạo người Brazil cũng đã góp phần Hà Nội FC cạnh tranh quyết liệt với CAHN trong cuộc đua vô địch và chỉ chịu về nhì do kém chỉ số phụ.

Tuy nhiên, Caion không đáp ứng được kỳ vọng của Hà Nội FC khi bước ra đấu trường AFC Champions League. Ngoại binh này thi đấu mờ nhạt trong 4 trận đã qua ở sân chơi châu lục, cũng như để lại “dấu ấn” là pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Pohang Steelers.

Sau khi chia tay Herlison Caion, Hà Nội FC có thể sẽ tiếp tục nói lời tạm biệt với 2 ngoại binh không được đăng ký dự V.League 23/24 là trung vệ Damien Le Tallec và tiền vệ Milan Jevtovic. 4 ngoại binh cùng Hà Nội FC chinh chiến ở giải quốc nội gồm Denilson, Joel Tagueu, Marcao và Brandon Wilson.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn