Hà Nội FC vẫn chưa thể sử dụng tân binh trị giá 10 tỷ đồng vì lý do bất ngờ

Trong trận đấu trên sân nhà vào ngày 3/12 với Bình Định, Hà Nội FC vẫn sẽ không có sự góp mặt của tân binh Denilson.

Trong danh sách những cầu thủ phải nghỉ thi đấu tại vòng 4 V.League 23/24 vì thẻ phạt vừa được công bố. Hà Nội FC có hai trường hợp, đó là Vũ Tiến Long và Pereira Junior Denilson.

Trong khi Tiến Long phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) ở trận gặp Bình Dương, tân binh Denilson chưa thể ra mắt trong màu áo đội bóng mới bởi án kỷ luật từ Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF).

Khi còn thi đấu tại Brazil trong màu áo Avai, anh nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu gặp Atletico Goianiense. Khi qua Việt Nam, Denilson tiếp tục phải thực hiện án phạt và ngồi ngoài trong các trận gần đây của CLB Hà Nội (trận đấu bù vòng 1 và trận đấu ở vòng 4 sắp tới).

Đây là thiệt thòi không nhỏ cho đội Hà Nội khi tiếp đội khách Bình Định tại vòng 4 vào ngày 3/12. CLB Hà Nội đang có mật độ thi đấu dày đặc ở cả 2 đấu trường V.League và AFC Champions League. Sau khi nhận thất bại trước Pohang Steelers tại Hàn Quốc, Hà Nội FC sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu quốc nội.

Các cầu thủ khác cũng phải ngồi ngoài ở vòng 4 V.League 23/24 còn có: Phạm Mạnh Hùng (Hải Phòng), Lâm Anh Quang (Hà Tĩnh), Đoàn Ngọc Hà (Thanh Hóa), Lê Văn Thành (SLNA).

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn