HAGL đón lượng thí sinh kỷ lục trong lần ra Bắc "tuyển quân"

Đã có gần 6.000 thí sinh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đăng ký tham gia chương trình "Tuyển chọn tài năng bóng đá" do Hoàng Anh Gia Lai cùng Red Bull tổ chức.

Trong hai ngày 13 và 14/08, đội bóng Phố Núi sẽ tổ chức chương trình “Tuyển chọn tài năng bóng đá” khu vực miền Bắc tại sân vận động Bách Khoa. Chương trình nhằm mục tiêu truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho các bạn trẻ để họ có thể thoải mái bộc lộ và khai phá hết tiềm năng của bản thân trong cuộc sống, đặc biệt là các tài năng bóng đá.

Sau hai đợt tuyển chọn tại khu vực miền Trung và miền Nam, đã có tới hơn 5.000 thí sinh đăng ký tham dự cùng sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ. Cho tới nay, đã có 5 thí sinh được nhận học bổng để lên tập luyện cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai trong khoảng gần 2 tháng vừa qua. Đáng chú ý, đã có 2 thí sinh thể hiện được tài năng và được đăng ký giam dự giải U17 Quốc gia cùng U17 Hoàng Anh Gia Lai.

TCP Việt Nam và CLB HAGL chụp hình cùng người tham dự sự kiện

Trong khi đó, ở lần tổ chức tại Hà Nội này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt từ phía người hâm mộ. Theo thông tin từ phía BTC chương trình, trong 2 ngày 13 và 14 đã thu hút tới 5.700 thí sinh đăng ký tham dự. Đây là con số lớn nhất kể từ khi chương trình được tổ chức.

Chia sẻ trong buổi khai mạc sáng 13/08, ông Nguyễn Tấn Anh - GĐĐH CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết: "Tôi hy vọng rằng, chương trình có thể tìm kiếm, phát hiện và ươm mầm những gương mặt cầu thủ có nội lực, tố chất và bản lĩnh sân cỏ cho bóng đá Việt Nam trong tương lai". Bên cạnh đó, những ngôi sao của đội 1 Hoàng Anh Gia Lai như Văn Thanh, Tuấn Anh, Minh Vương,... và cả HLV Kiatisuk cũng xuất hiện và có những chia sẻ truyền cảm hứng và động lực cho các thí sinh trong 2 ngày thi đầy khốc liệt sắp tới.

Vị chiến lược gia người Thái Lan cũng chia sẻ: "Tôi muốn các bạn thí sung hãy cố gắng hết mình, đừng ngần ngại theo đuổi ước mơ. Bóng đá hoàn toàn có thể thay đổi cuộc đời các bạn như những gì mà Văn Thanh, Tuấn Anh, Công Phượng,... đã từng làm được".

Dự kiến, BTC sẽ tuyển chọn 15 thí sinh trong số gần 6.000 thí sinh đăng ký tham dự để bước vào vòng chung kết để tìm ra 3 cái tên xuất sắc nhất do BHL lựa chọn và nhận học bổng đào tạo tại CLB Hoàng Anh Gia Lai. Những cái tên đó sẽ cùng 5 thí sinh được lựa chọn trước đó tiếp tục bước vào khóa huấn luyện và đào tạo tương ứng với lứa tuổi trong vòng 4 tháng cùng đội trẻ của Hoàng Anh Gia Lai. Nếu thể hiện được tố chất tốt, những cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể có cơ hội được ký hợp đồng thi đấu chính thức cùng đội bóng Phố Núi.

Các cầu thủ được lựa chọn lên Hàm Rồng tập luyện sẽ nhận học bổng bóng đá trị giá 20.000.000 đồng/người (hai mươi triệu đồng) từ đơn vị đồng hành Red Bull, đồng thời góp mặt cùng cầu thủ Dụng Quang Nho trong video truyền thông của nhãn hàng.

Chương trình "Tuyển chọn tài năng bóng đá" do Red Bull trực thuộc công ty TCP Việt Nam cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai tổ chức nhằm truyền thêm năng lượng tích cực cho những người trẻ thỏa sức bộc lộ tài năng và khơi dậy nội lực để sẵn sàng chinh phục những thử thách phía trước cũng như đem tới những giá trị tích cực và tốt đẹp cho cộng đồng.

 Trung Hiếu
Từ khóa: