Hàng loạt tên tuổi lớn tại V.League mong muốn chiêu mộ Nguyễn Phong Hồng Duy

Hợp đồng giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Duy sẽ đáo hạn vào cuối năm nay và cầu thủ này muốn tìm kiếm bến đỗ mới để tìm kiếm những danh hiệu. Hiện đang có hai CLB đánh tiếc muốn chiêu mộ chân chạy cánh gốc Bình Phước là Viettel và Hải Phòng.

Hợp đồng giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Duy sẽ đáo hạn vào cuối năm nay và cầu thủ này muốn tìm kiếm bến đỗ mới để tìm kiếm những danh hiệu, điều mà hậu vệ người Bình Phước không có được trong gần 10 thi đấu cho đội bóng phố Núi.

Được biết, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức hoàn toàn tạo điều kiện để Hồng Duy đàm phán với bất kỳ CLB nào. Không chỉ có Hồng Duy mà những cái tên còn lại sắp hết hợp đồng cũng được "bật đèn xanh" để thương thảo hợp đồng ngay sau khi V.League 2022 khép lại.

Dành cả thanh xuân cống hiến cho HAGL nhưng Hồng Duy cũng giống những người đồng đội cùng trang lứa, không thể một lần chạm tay tới chức vô địch V.League

Hiện tại Hồng Duy đang được CLB Viettel liên hệ với một bản hợp đồng với mức lương và lót tay khá lớn. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng của ông bầu Văn Trần Hoàn cũng được cho là rất mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh trái sinh năm 1996 này.

Nếu có được sự phục vụ Hồng Duy ở mùa giải tới, Hải Phòng chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều bởi ngoài tài cầm quân của HLV Chu Đình Nghiêm, sự chịu chơi của ông bầu Hoàn "pháo", lứa cầu thủ HAGL được Hải Phòng mua hoặc mượn về ở V.League 2022 như: Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang đều thi đấu tốt và để lại ấn tượng trong suốt hành trình đã qua của đội bóng đất Cảng.

Hải Phòng đang bay cao ở V.League 2022

Mối quan hệ giữa bầu Hoàn và bầu Đức trong thời gian qua là rất tốt, vấn đề quan trọng nhất với đội bóng đất Cảng lúc này là cần đưa ra mức lót tay và lương cao hơn so với Viettel để có được chữ ký của hậu vệ người Bình Phước ở mùa giải tới.

Hiện tại, Công Phượng, Tuấn Anh và Minh Vương được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi. Còn nhóm cầu thủ còn lại vẫn đang suy nghĩ hoặc sẽ ra đi tìm bến đỗ mới để thỏa khát vọng giành danh hiệu.