Harry Kane trở lại tập luyện cùng Tottenham, sẵn sàng chạm trán với Man City

Sau khi kiểm tra Covid-19, Harry Kane sẽ trở lại tập luyện cùng với Tottenham vào ngày mai.

Trong bối cảnh các đồng đội tập luyện, Harry Kane đã không xuất hiện trên sân tập của Tottenham thời gian qua. Nhiều nguồn tin cho rằng, tiền đạo này đã bỏ tập vì muốn “đình công”, hòng chuyển sang khoác áo Man City.

Tuy nhiên, cuối cùng Harry Kane đã trở lại. Sau 5 ngày cách ly ở khu tâp luyện của đội bóng và kiểm tra Covid-19, tiền đạo người Anh sẽ quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày mai.

Harry Kane sẽ trở lại tập luyện cùng Tottenham vào ngày mai

Mặc dù Harry Kane chỉ có 2 ngày tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Man City ở vòng mở màn Premier League vào Chủ nhật nhưng HLV Nuno Espirito Santo cho rằng cầu thủ này đã sẵn sàng.

Vào đầu tuần, Harry Kane đã có gặp gỡ riêng với HLV Nuno Espirito Santo. Trong đó, HLV người Bồ Đào Nha muốn giải quyết mọi tình huống.

Vào tuần trước, HLV Pep Guardiola đã xác nhận quan tâm tới Harry Kane. Mặc dù vậy, ông nói rằng trừ khi Tottenham chịu ngồi vào bàn đàm phán thì Man City mới có động thái tích cực hơn. Tottenham nhất quyết không bán Harry Kane nếu như không nhận đủ 150 triệu bảng. Điều này đang đẩy Man City vào thế khó.

Trước đó, Harry Kane đã phá vỡ im lặng khi khẳng định không bao giờ có ý định bỏ tập để gây sức ép với BLĐ đội bóng.

Ở diễn biến khác, tân binh của Tottenham, Bryan Gil đã bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới. Cầu thủ này vừa cùng đội Olympic Tây Ban Nha chinh chiến ở Olympic 2020.

Trong khi đó, thủ môn Alfie Whiteman gia nhập CLB Degerfors (Thụy Điển) theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

 Minh Long