Hậu vệ Malaysia từng chơi xấu Văn Hậu muốn tái đấu Việt Nam ở chung kết

Hậu vệ Azam Azmi Murad của ĐT Malaysia mong muốn gặp lại tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2022.

Trong trận đấu với tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup, hậu vệ Azam Azmi Murad của Malaysia phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh nguội Văn Hậu. Chiếc thẻ đỏ này cũng khiến cầu thủ 21 tuổi phải nhận án phạt treo giò 2 trận.

Bởi vậy, Azam Azmi Murad đã vắng mặt trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Singapore và trận bán kết lượt đi với Thái Lan. Trong trận bán kết lượt về, hậu vệ này sẽ hết hạn treo giờ và nhiều khả năng được HLV Kim Pan-gon tung ra sân ngay từ đầu.

Hậu vệ Azam Azmi Murad nhận thẻ đỏ trong trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng bảng.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước trận bán kết lượt về với Thái Lan, Azam Azmi Murad bày tỏ mong muốn được ra sân giúp Malaysia giành vé vào chung kết.

“Mọi người đều muốn ra sân, họ không muốn ngồi băng ghế dự bị. Nếu được chọn vào đội hình xuất phát, tôi chắc chắn sẽ thi đấu hết mình. Chúng tôi muốn ngăn cản Thái Lan ghi bàn và vào chung kết”, hậu vệ của Malaysia cho biết.

Bên cạnh đó, Azam cũng muốn gặp lại ĐT Việt Nam tại chung kết AFF Cup sau khi phải nhận thất bại 0-3 tại vòng bảng. “Nếu có thể, tôi muốn gặp lại Việt Nam ở trận chung kết, tôi muốn bù đắp cho trận thua trước đó”, Azam cho biết.

Tại trận bán kết lượt đi, Malaysia đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan trên sân nhà. Chỉ cần một kết quả hòa, đoàn quân của HLV Kim Pan-gon sẽ giành vé vào chung kết. Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan với Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/1.

 Thanh Thanh
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC