HLV Đinh Thế Nam tiết lộ lý do U20 Việt Nam thất bại trước Indonesia

Phát biểu sau trận thua U20 Indonesia, HLV Đinh Thế Nam bày tỏ sự tiếc nuối và khẳng định đây là bài học quý giá dành cho U20 Việt Nam.

Ở trận đấu quyết định bảng F, U20 Việt Nam đã tạo nên màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trước U20 Indonesia. Dù bị vươn lên dẫn trước ở phút thứ 60 nhưng đến phút thứ 79, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã dẫn ngược với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, 2 bàn thua chóng váng ở trong 3 phút từ phút thứ 82 đến 85 đã khiến U20 Việt Nam nhận kết quả thua chung cuộc 2-3.

U20 Việt Nam để thua 2 bàn chóng vánh trong 3 phút từ phút thứ 82 đến 85.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến thất bại của U20 Việt Nam. "Tôi nghĩ yếu tố khiến cho U20 Việt Nam bại trận nằm ở thể lực không tốt của các cầu thủ.

Bên cạnh đó, sau khi để U20 Indonesia gỡ hòa 2-2, toàn đội U20 Việt Nam đã gặp vấn đề tâm lý và dễ dàng để thua thêm bàn thứ ba", thuyền trưởng của U20 Việt Nam chia sẻ.

Đồng thời, HLV Đinh Thế Nam cũng cho biết các học trò đã thi đấu không đúng với đấu pháp của mình và khẳng định đây là bài học quý giá dành cho U20 Việt Nam.

"U20 Việt Nam đã thua 2 bàn quá nhanh, dù BHL đã cố gắng truyền đại cầu thủ chơi kiểm soát bóng, đưa bóng ra biên nhưng không thành công. Đây là bài học quý giá cho tuyển U.20 Việt Nam", nhà cầm quân 58 tuổi cho biết.

HLV Đinh Thế Nam khẳng định trận thua Indonesia là bài học quý giá dành cho U20 Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV Đinh Thế Nam cũng lên tiếng chúc mừng U20 Indonesia và khen ngợi cổ động viên đội chủ nhà: "Tôi chúc mừng U20 Indonesia đã vượt qua vòng loại giải U20 châu Á. Đây là trận đấu vô cùng thú vị và kịch tính. Tôi hy vọng người hâm mộ hài lòng về màn trình diễn của hai đội. Cổ động viên Indonesia hôm nay rất cuồng nhiệt và làm cho trận đấu này trở nên thú vị hơn".

Hiện tại, đã xác định được 14 cái tên giành vé dự VCK U20 châu Á. Ngoài chủ nhà Uzbekistan, Saudi Arabia, Qatar, Nhật Bản, Jordan, Hàn Quốc, Oman, Tajikistan, Iran và Indonesia giành vé với vị trí nhất bảng. Trong khi đó, U20 Việt Nam cùng Trung Quốc, Syria, và Kyrgyzstan cũng đoạt vé khi là một trong năm đội xếp nhì có thành tích tốt nhất.