HLV Mourinho được PSG liên hệ về thay thế Christophe Galtier

HLV Jose Mourinho đang được PSG đàm phán để thay thế cho Christophe Galtier.

Tờ Footmercato vừa đưa tin, Giám đốc thể thao của PSG - ông Luis Campos đã chính thức liên hệ với HLV Jose Mourinho nhằm thay thế vị trí dẫn dắt PSG của HLV Christophe Galtier.

Trong quá khứ, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử từng nhiều lần thuyết phục Mourinho về dẫn dắt đội bóng nhưng không thành. Tuy nhiên, ở lần đàm phán này, Ban lãnh đạo PSG tỏ ra rất quyết tâm và tin tưởng có thể thuyết phục được HLV đang dẫn dắt AS Roma.

HLV Jose Mourinho đang được PSG đàm phán để thay thế cho Christophe Galtier.

Đặc biệt, truyền thông nước Pháp cũng tiết lộ rằng Mbappe tỏ ra rất hứng thú nếu được làm việc cùng với HLV người Bồ. Ngoài ra một thông tin có lợi cho PSG là Mourinho cùng Giám đốc Thể thao Luis Campos có mối quan hệ rất tốt.

Trước đó, “người đặc biệt” Mourinho cũng bày tỏ mong muốn rời Roma để tìm kiếm một bến đỗ mới tiếp theo. Dĩ nhiên PSG sẽ là một trong những điểm đến tiềm năng với Mourinho, bởi tại đây ông có thể thỏa sức mua sắm các cầu thủ và xây dựng đội bóng đúng với mong muốn của mình.

Hiện tại, “gã nhà giàu” nước Pháp vẫn đang rơi vào vòng xoáy mâu thuẫn nội bộ khi nhiều cầu thủ không hài lòng với Ban lãnh đạo. Đây là vấn đề cố hữu của PSG trong nhiều năm qua tuy nhiên đội bóng này chưa thể tìm cách khắc phục.

Sau 24 vòng đấu tại Ligue 1, PSG đang dẫn đầu BXH với 57 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Marseille 5 điểm. Tuy nhiên họ đang có chuỗi phong độ bết bát trong thời gian gần đây, đồng thời đang gặp nhiều khó khăn tại Champions League.

 Anh Quân