Hoàng Đức báo tin vui sau chấn thương tại vòng 3 V.League

Tiền vệ Hoàng Đức đã buộc phải rời sân vì chấn thương ngay đầu hiệp 2 trong cuộc đọ sức với CLB Công an Hà Nội. Dù vậy, đích thân cầu thủ quê Hải Dương đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về tình hình chấn thương của mình.

Phút 58 trận đấu với CLB Công an Hà Nội, Hoàng Đức có pha va chạm rất mạnh với cầu thủ đối phương và buộc phải rời sân bằng càng. Cuối trận, cầu thủ sinh năm 1998 thậm chí còn không thể tự đi lại mà phải nhờ đồng đội cõng vào phòng thay đồ khi trận đấu kết thúc.

Tuy nhiên, trong buổi ra mắt dòng sản phẩm mới kết hợp cùng Wika vào sáng 15/02, đích thân tiền vệ này đã chia sẻ về tình hình chấn thương của mình. "Chân tôi hiện đã ổn hơn rất nhiều so với hôm qua, chỉ cần vài ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo", Hoàng Đức chia sẻ.

Hoàng Đức là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Viettel. Vì thế, nếu không có được sự phục vụ của cầu thủ này sẽ là tổn thất lớn đối với HLV Thạch Bảo Khanh ở trận đấu gặp đối thủ khó chịu là Thép Xanh Nam Định ở vòng 4 V.League. Và với những gì Hoàng Đức đã chia sẻ, người hâm mộ có thể lạc quan vào khả năng ra sân của cầu thủ này ở trận đấu sắp tới.

Cũng trong buổi ra mắt dòng sản phẩm mang tên Wika HĐ14 kết hợp cùng hãng đồ thể thao Wika, Hoàng Đức đã chia sẻ về những dự định của mình trong tương lai. "Tôi vẫn luôn nói rằng hãy nên tạo cơ hội, sẵn sàng thử sức mình ở môi trường lớn hơn như các anh Văn Toàn, Công Phượng hay Quang Hải đang thi đấu ở nước ngoài" – Hoàng Đức cho biết.

Cũng trong buổi ra mắt dòng sản phẩm mới, tiền vệ sinh năm 1998 cũng tiết lộ sở thích đi đá phủi sau mỗi trận đấu. Điều đó giúp Hoàng Đức cảm thấy thoải mái và được thư giãn sau những trận đấu chuyên nghiệp đầy căng thẳng. Thế nhưng, với Hoàng Đức, cầu thủ này luôn muốn sử dụng một đôi giày phù hợp để có cảm hứng chơi bóng. "Dù chơi bóng nghiệp dư hay chuyên nghiệp, một đôi giày phù hợp sẽ luôn là bệ phóng để mọi người có thể tỏa sáng. Tôi tin rằng Wika HĐ14 sẽ trở thành lựa chọn thỏa mãn được mong muốn của người chơi, qua đó biến mỗi trận bóng trở thành sân khấu để bạn tỏa sáng”, Hoàng Đức chia sẻ.

Tiếp nối sự thành công từ các dự án hợp tác cùng các tuyển thủ, Wika mở màn năm 2023 với sự kết hợp cùng Quả bóng vàng Việt Nam 2021 Nguyễn Hoàng Đức trong dự án ra mắt dòng sản phẩm giày bóng đá tiếp theo trong bộ sưu tập của mình – Wika HĐ14.

Ông Lê Hồng Linh, đại diện Wika chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt mục tiêu nuôi dưỡng và lan tỏa tình yêu bóng đá, góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà. Từ Quang Hải, Công Phượng và lần này là Hoàng Đức, các cầu thủ đều là những tấm gương của ý chí vươn lên, của tình yêu mãnh liệt với bóng đá, luôn cháy hết mình mỗi khi ra sân, để từ đó mang tới niềm vui cho hàng triệu người dân Việt Nam.”

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt dòng sản phẩm giày bóng đá tiếp theo trong bộ sưu tập của Hoàng Đức kết hợp cùng Wika mang tên – Wika HĐ14:

 Trung Hiếu