Hồng Duy, Hữu Tuấn khiến HLV Kiatisuk muốn "xử" vì đá quá tốt

Cuộc chạm trán giữa Thép Xanh Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 3 V.League là lần đầu tiên Hồng Duy và Hữu Tuấn đối đầu với đội bóng cũ. Đây là trận đấu mà cả hai đã thi đấu tương đối tốt và khiến HLV Kiatisuk không thể ngồi yên.

Kể từ khi chuyển tới Nam Định, cả Hữu Tuấn và Hồng Duy đều phát huy được năng lực và trở thành những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Vũ Hồng Việt trong đội hình xuất phát của Thép Xanh Nam Định.
Ở lần đầu tái ngộ Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Duy vẫn cho thấy được sự năng nổ của mình. Những tình huống dâng cao pressing và tạt bóng của Hồng Duy tỏ ra tương đối nguy hiểm.
Đó cũng là hướng lên bóng chính của Thép Xanh Nam Định trong thế trận phòng ngự phản công mà đội chủ nhà tạo ra trước Hoàng Anh Gia Lai.
Trong khi đó, Hữu Tuấn nhìn chung có màn trình diễn tương đối ổn. Ngoại trừ 2 bàn thua từ các tình huống cố định, cựu cầu thủ HAGL đã chơi tròn vai khi thường xuyên có những pha truy cản chính xác.
Hữu Tuấn và Hồng Duy cũng thường xuyên trao đổi với các đồng đội còn lại ở hàng thủ để đảm bảo sợi dây liên lạc tốt nhất.
Ở những phút cuối, Hữu Tuấn cũng dâng cao hỗ trợ tấn công. Dù vậy, những nỗ lực của cầu thủ này đã không thể giúp Thép Xanh Nam Định giành chiến thắng.
Màn trình diễn của cả hai vẫn nhận được lời khen của HLV Kiatisuk sau khi trận đấu kết thúc. "Cả hai đã chơi với hơn 100% sức lực khi gặp lại HAGL. Họ đã có một trận đấu rất tốt. Thực sự tôi rất muốn "xử" họ vì màn trình diễn hôm nay bởi chúng tôi tới đây để giành chiến thắng nhưng họ đã ngăn cản điều đó xảy ra", thuyền trưởng của CLB HAGL chia sẻ.
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC