Hồng Duy xin lỗi người hâm mộ vì khiến ĐT Việt Nam bị loại ở AFF Cup

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam vì pha trượt chân dẫn đến thất bại trước Thái Lan. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Trong số những status đăng trên facebook của các tuyển thủ Việt Nam, dòng trạng thái xin lỗi của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được chú ý hơn cả. Anh viết: “Lời đầu tiên cho Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân của Duy ở lượt đi khiến cho kết quả lượt về của đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn.

Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam dừng chân tại bán kết, nhưng thật sự hôm qua Duy xin gửi lời cám ơn đến tập thể đội đã có môt trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Cám ơn toàn thể người hâm mộ cũng như trong và ngoài nước đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển suốt thời gian qua.Chuẩn bị cũng bước sang năm mới, xin chúc tất cả mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an”. 

Hồng Duy xin lỗi sau "tai nạn" trước Thái Lan - Ảnh: Getty

Có thể nói đây là một giải đấu thất vọng với các cầu thủ HAGL. Một điều trớ trêu rằng, Hồng Duy lại là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong nhóm đội hình CLB chủ sân Pleiku. Điểm lại những cầu thủ khác của HAGL. Công Phượng sau 2 bàn thắng trong 2 trận mở đầu trước Lào và Malaysia đã không thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình.

Minh Vương chỉ được chơi trong 30 phút ở trận gặp Lào rồi mất hút. Xuân Trường cũng chỉ thật sự hay trong trận đấu đầu tiên với Lào. Văn Toàn, Văn Thanh chưa thể làm tốt nhiệm vụ được giao, dù rằng họ đã chơi rất hay tại V.League. 

Đó cũng chính là nghịch lý mà cầu thủ HAGL trải qua trong năm nay. Họ đã khởi đầu 2021 với V.League cực kỳ thăng hoa. Nhưng nửa còn lại trên ĐTQG lại là màn trình diễn thất vọng.  

 Tùng Anh