Jules Kounde đồng ý gia nhập Chelsea

Có thông tin Chelsea đã đạt thỏa thuận với Jules Kounde về các điều khoản trong hợp đồng và sẽ đưa anh về ngay trong tháng 1 tới.

Sở dĩ đội chủ sân Stamford Bridge cần một trung vệ mới là do Rudiger đã từ chối hợp đồng mới trị giá 140.000 bảng/tuần và không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ cam kết tương lai với Chelsea. Anh muốn được nhận mức lương gần 200.000 bảng/tuần giống như những trụ cột nhận đãi ngộ cao nhất ở Chelsea.

Nhưng Chelsea không đáp ứng và cho rằng mức tăng 50.000 bảng so với 90.000 bảng/tuần trước đây là phù hợp.

Không được chuyển tới Chelsea khiến Kounde rất thất vọng.

Giao kèo cũ của Rudiger với đội bóng thành London chỉ còn khoảng 6 tháng. Nếu không thể tìm được tiếng nói chung, cầu thủ người Pháp sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Nhưng hiện tại, cả Bayern Munich và Real Madrid đều đang săn đón Rudiger, nhiều khả năng The Blues sẽ bán cầu thủ người Đức ngay tháng 1 này để tránh mất trắng anh vào cuối mùa giải.

Theo nhà báo Duncan Castles, Kounde cũng rất muốn gia nhập Chelsea vào tháng tới.

"Chelsea đang tiếp tục theo đuổi cậu ấy. Họ nói rõ rằng muốn đưa Kounde đến Premier League và muốn hoàn tất việc này vào tháng 1. Các điều khoản cá nhân đã xong, nó đã hoàn tất từ mùa hè".

Hiện giờ Kounde chỉ cần chờ đợi liệu Chelsea có đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng mà Sevilla đặt ra hay không.

Sự xuất hiện của cầu thủ 23 tuổi là rất cần thiết đối với tương lai của Chelsea bởi không chỉ Rudiger mà cả Thiago Silva, Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen cũng có thể ra đi vào mùa hè. Tất cả hợp đồng của các cầu thủ này đều sẽ đáo hạn khi mùa giải 2021/22 kết thúc.

 Phương Chi