Juventus nổi giận, tìm cách hủy hợp đồng của Paul Pogba

Juventus nổi giận khi Paul Pogba không thi đấu cũng dính chấn thương. Đội bóng thành Turin đang tìm cách hủy hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi này.

Sau khi hết hợp đồng với MU hồi mùa hè 2022, Paul Pogba đã trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ban đầu, ai cũng nghĩ rằng Juventus đã có món hời lớn, bởi lẽ chính họ đã bán Pogba cho MU với giá 100 triệu euro 4 năm về trước.

Juventus nổi giận khi Paul Pogba không thi đấu cũng dính chấn thương. Đội bóng thành Turin đang tìm cách hủy hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi này.

Nhưng thực tế, thương vụ này lại trở thành “thảm họa” với Bà đầm già thành Turin. Ngay trong chuyến du đấu tiền mùa giải, Pogba đã dính chấn thương sụn chêm đầu gối và phải phẫu thuật. Không chỉ bỏ lỡ World Cup 2022, tiền vệ này không thể thi đấu cho Juve trong suốt chặng đã qua của mùa giải.

Cho đến cuối tuần trước, Pogba mới lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của Juventus, trong trận đấu với Monza ở Serie A. Tuy nhiên, anh vẫn phải ngồi dự bị hết trận.

Khi mà niềm hy vọng của BLĐ cũng như các cổ động viên về việc Pogba có thể thi đấu trận tiếp theo được nhen nhóm, thì tiền vệ 29 tuổi này lại dính chấn thương mới. Chính HLV Max Allegri đã xác nhận Pogba sẽ phải tiếp tục điều trị do đã gặp vấn đề về cơ bắp. Như vậy, ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể ra mắt Juventus sau khi tái gia nhập CLB này.

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, ‘Bà đầm già’ cảm thấy tức giận và mệt mỏi với các vấn đề của Paul Pogba. Họ cho rằng chấn thương của cầu thủ này hồi phục quá lâu là bởi anh đã từ chối phẫu thuật vào mùa hè, dù sau đó vẫn phải lên bàn mổ. Chưa kể, bất chấp chấn thương, Pogba vẫn liên tục tổ chức tiệc tùng nhảy múa.

Mặc không mất đồng phí chuyển nhượng nào, nhưng thực tế Juventus phải đầu tư hơn 35 triệu euro để giành quyền sở hữu Pogba vào mùa hè vừa qua, với mức lương 7 triệu euro/1 năm. Vì vậy, đội bóng này đang cân nhắc một cách nghiêm túc việc huỷ hợp đồng sớm với tiền vệ người Pháp. Họ cũng cố gắng đẩy tiền vệ này sang CLB khác nhằm thu hồi vốn.

 Anh Quân
Từ khóa: