Kết quả play-off Europa League: Barca, Dortmund gây thất vọng

Xem kết quả play-off Europa League mùa giải 2021/2022 hôm nay. Cập nhật kết quả vòng play-off (32 đội) cúp C2 Châu Âu mới nhất hôm nay.

Barcelona 1-1 Napoli

Napoli dẫn trước Barca với tỉ số 1-0 sau 30 phút đầu tiên, nhưng Barca đã gỡ hòa trên chấm phạt đền nhờ công của Ferran Torres đầu hiệp 2. Kết quả hòa chung cuộc là vô cùng quan trọng để đại diện Tây Ban Nha có cơ hội sửa sai trong trận lượt về.

Pierre-Emerick Aubameyang đã có trận đấu đầu tiên đá chính cho Barcelona. Sau 90 phút, anh tung ra 3 cú sút, nhưng không trúng đích. Torres có ít nhất hai cơ hội rõ rệt nhưng anh đã bỏ lỡ rất đáng tiếc.

Torres gỡ hòa cho Barca.

Dortmund 2-4 Rangers

Dù được thi đấu trên sân nhà, Dortmund đã nhận thất bại tủi hổ trước một Rangers chăm chỉ và tự tin hơn. Rangers vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ trong 3 phút cuối hiệp 1. Chỉ trong 5 phút đầu hiệp 2, đại diện Scotland ghi liền hai bàn. Siêu phẩm từ cự ly hơn 20m của Jude Bellingham giúp Dortmund rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.

Phút 82, Guerrero níu giữ chút hy vọng cho đại diện nước Đức với pha lập công từ khoảng cách 25m. Dortmund sẽ rất vất vả để ngược dòng ở trận tái đấu vào tuần sau.

Kết quả Europa League

Barcelona 1-1 Napoli

Borussia Dortmund 2-4 Rangers

RB Leipzig 2-2 Real Sociedad

Atalanta 2-1 Olympiacos

Porto 2-1 Lazio

Sevilla 3-1 Dinamo Zagreb

Zenit St. Petersburg 2-3 Real Betis

FC Sheriff 2-0 Braga