Lịch sử đối đầu Barcelona vs Real Madrid trước vòng 10 La Liga

Xem lịch sử đối đầu Barcelona vs Real Madrid trước vòng 10 La Liga 2021/22 cập nhật mới nhất hôm nay.

Vừa qua tại Champions League, Real và Barca đều có cho mình những chiến thắng. Nếu Real giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-0 trước Shakhtar thì Barca chỉ có thắng lợi với cách biệt 1-0 trước Dinamo Kiev. 

Đây là trận thứ 2 liên tiếp đoàn quân HLV Ronald Koeman giành 3 điểm trên mọi đấu trường. Tại La Liga vòng trước, đội chủ sân Camp Nou đánh bại Valencia với tỷ số 3-1. 

Trước đó, Barca đã có chuỗi phong độ thất vọng.  Đội bóng xứ Catalonia đã thất bại 2 trận liên tiếp tại La Liga và Champions League. Atletico Madrid đã hạ gục Barca trên sân nhà với tỷ số 2-0. Chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha cũng không hề dễ dàng với Barca khi bị Benfica đè bẹp với tỷ số 3-0. 

Trước phong độ phập phù của đoàn quân HLV Ronald Koeman, việc Barca đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH La Liga là điều dễ hiểu. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang đứng thứ 3 tại bảng E Champions League với chỉ 3 điểm sau 3 trận đấu. 

El Clasico sắp được diễn ra

Tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, Real vừa có thất bại bất ngờ 1-2 trước Espanyol. Điều này khiến Los Blancos không thể duy trì ngôi đầu bảng và tụt xuống vị trí thứ 3. Trước đó, thầy trò HLV Carlo Ancelotti cũng thất bại trước Sheriff với tỷ số 1-2 tại cúp Châu Âu. 

Dẫu vậy, thành tích trong giai đoạn đầu mùa của Real là hết sức ấn tượng. Đội chủ sân Bernabeu liên tục duy trì ngôi đầu bảng trong thời điểm đó. Đáng kể nhất là chuỗi 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Lịch sử chạm trán giữa 2 đội bóng này đang khá cân bằng. Theo đó, Real Madrid hiện có 98 trận thắng, còn Barcelona thắng 96 trận, 52 trận còn lại có tỷ số hòa.

Mùa giải trước, Los Blancos đã có 2 lần khiến Barca phải ôm hận. Trận lượt đi diễn ra tại Camp Nou, Real đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Sau đó ở trận lượt về, đoàn quân HLV Zidane lại tiếp tục đánh bại đối thủ truyền kiếp của mình với tỷ số 2-1.  

Danh sách các trận đối đầu Barca vs Real:

Real 2-1 Barca (La Liga)

Barca 1-3 Real (La Liga)

Real 2-0 Barca (La Liga)

Barca 0-0 Real (La Liga)

Real 0-1 Barca (La Liga)