Lịch thi đấu bán kết giải bóng rổ vô địch Hà Nội (HBC) 2022

Các trận đấu bán kết nội dung nam của giải bóng rổ vô địch Hà Nội (HBC) 2022 sẽ diễn ra vào chiều nay (30/9).

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, vòng bảng của mùa giải HBC 2022 chính thức kết thúc. Ở nội dung nam, tại bảng A, bảng đấu được ví như bảng tử thần của giải với sự góp mặt các đội bóng có “máu mặt” trong cộng đồng bóng rổ không chuyên và đạo tạo chuyên nghiệp tại Thủ Đô. Vị trí thứ nhất, thứ thứ hai trên bảng xếp hạng của bảng A thuộc về đội tuyển Hà Nội và PKKQ khi cả 2 đội bóng này thể hiện sức mạnh lấn lướt tới sự bài bản cùng lối chơi linh hoạt, tốc độ cao.

Tại bảng B, 2 cái tên 3F cùng Ba Đình nổi trội hơn hẳn 2 đội bóng còn lại là Basket Sags và The Zoo. 3F với sự bổ sung số lượng lớn “vũ trang hạng nặng” trong đội hình tham dự trước thềm mùa giải cho thấy rõ tham vọng của CLB tới đâu. Ba Đình trong mùa giải HBC đầu tiên này mang tới một đội hình thay máu, trẻ măng như không hề lép vế chút nào. Minh chứng là trong trận đấu đối đầu với ứng cử viên nặng kí 3F, Dom “God” cùng các chàng trai trẻ đã thi đấu đôi công sòng phẳng với bên kia chiến tuyến toàn những hảo thủ VBA.

Sau khi kết thúc vòng bảng của Nam, 2 đội bóng xếp hạng Nhất / Nhì mỗi bảng đấu sẽ bắt cặp và thi đấu chéo bảng (Nhất A/Nhì B-Nhất B/Nhì A). Vậy là 2 cặp đấu Bán Kết nam được xác định là:

Bán Kết 1: 3F Galaxy - PKKQ

Bán Kết 2: Hà Nội - Ba Đình

Còn tại nội dung của nữ, hai cái tên dắt tay nhau vào tái đấu tại trận Chung Kết chính là 2 đối thủ nhiều duyên nợ từ trước tới nay trong giới bóng rổ nữ Hà Nội: Whales - Fudo. Trong khi đó, CDunk và Dwraf sẽ bước vào trận tranh hạng 3,4.

Lịch thi đấu giải bóng rổ vô địch Hà Nội ngày 30/9:

Tất cả các trận đấu của giải bóng rổ vô địch Hà Nội (HBC) 2022 được trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab (Kênh ON Sports; App: ON, ON Sports TV; Facebook: ON Sports; Youtube: ON Bóng rổ).