Lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022

Giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 22/10 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

Giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank có 8 đội bóng chuyền nữ tham gia thi đấu gồm: Kinh Bắc Bắc Ninh, Hoá chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Than Quảng Ninh, Bộ Tư lệnh thông tin, Ninh Bình Doveco và Hà Phú Thanh Hóa.

Theo thể thức thi đấu, 8 đội chia thành hai bảng A, B, thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết.

Bảng A gồm: Kinh Bắc Bắc Ninh, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Vietinbank.

Bảng B gồm: Bộ tư lệnh Thông tin, Hà Phú Thanh Hóa, Ninh Bình Doveco, Than Quảng Ninh.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022:

Tổng giá trị giải thưởng của giải là 40.000 USD. Trong đó, đội vô địch nhận Cúp, cờ, huy chương, kèm tiền thưởng 15.000 USD; đội Nhì nhận cờ, huy chương và 10.000 USD; đội Ba nhận cờ, huy chương và 6.000 USD; đội xếp thứ Tư nhận cờ và 3.000 USD; đội Khuyến khích nhận cờ và 2.000 USD; đội giải phong cách nhận cờ và 2.000 USD. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 7 giải phụ (tổng số tiền thưởng là 2.000 USD).

Năm nay, ban tổ chức áp dụng công nghệ Video Challenge trong các trận đấu nhằm hỗ trợ trọng tài đưa ra những quyết định chính xác nhất. Cũng trong buổi họp báo sáng nay, Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh cho biết các trận đấu trong khuôn khổ giải sẽ không bán vé mà mở cửa miễn phí cho nhân dân vào xem và Đài truyền hình VTVCab sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ giải.

Tất cả các trận đấu của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 được trực tiếp trên kênh YouTube: Trực tiếp bóng chuyền và hệ sinh thái thể thao của VTVcab.