Lịch thi đấu, link trực tiếp giải MMA quốc tế Angel's Fighting Championship 23

Giải MMA quốc tế Angel's Fighting Championship (AFC) 23 sẽ khởi tranh vào lúc 19h ngày 10/3 với nhiều trận so găng hấp dẫn.

Link trực tiếp giải MMA quốc tế Angel's Fighting Championship 23:

Sự kiện Võ thuật Tổng hợp AFC 23 sẽ diễn ra vào tối 10/3 tại khu nghĩ dưỡng cao cấp The Grand Ho Tram Strip (Bà Rịa - Vũng Tàu). Sự kiện sẽ có tổng hợp 8 cặp đấu (6 trận của nam và 2 trận của nữ), quy tụ những tên tuổi hàng đầu với kinh nghiệm dày dặn trên đấu trường võ thuật khu vực và quốc tế.

Tâm điểm của sự kiện là màn đối đầu giữa Hoàng Nam Thắng và tay đấm tài năng người Hàn Quốc Oh Su-hwan. Đây là lần đầu tiên, một võ sĩ Việt Nam góp mặt trong trận đấu tâm điểm của sự kiện AFC khi Hoàng Nam Thắng giáp mặt đối thủ sừng sỏ Oh Su-hwan.

Chia sẻ sau buổi kiểm tra cân nặng, Hoàng Nam Thắng cho biết: “Tôi và Ban huấn luyện đã tìm hiểu đối thủ qua một số video. Anh ấy là một võ sĩ giỏi, đặc biệt là kỹ năng vật, khóa siết. Tôi sẽ phải dè chừng việc bị anh ấy đưa xuống mặt sàn và tôi phải phát huy được kỹ năng đánh đứng của mình. Tôi hi vọng mình có thể hạ knock-out đối thủ hoặc ít nhất là cống hiến một trận đấu mãn nhãn phục vụ khán giả”.

Sự kiện Võ thuật Tổng hợp AFC 23 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab gồm: kênh thể thao On Sports, ứng dụng ON, On Plus và kênh YouTube Võ thuật Channel.