Lịch thi đấu tứ kết AIC Liên quân Mobile 2021 mới nhất

Lịch thi đấu tứ kết AIC Liên quân Mobile 2021. Cập nhật lịch thi đấu tứ kết AIC Liên quân Mobile 2021 mới nhất hôm nay.

Lịch thi đấu Liên Quân AIC 2021

Danh sách các đội tham dự Liên quân AIC 2021

Kết quả AIC Liên quân Mobile 2021 hôm nay

Liên quân Mobile Việt Nam đến với AIC 2021 với niềm hi vọng lớn khi sở hữu 3 đại diện rất mạnh là Team Flash, Saigon Phantom và V Gaming. Trong số này, Team Flash có kinh nghiệm nhất khi từng 2 lần vô địch thế giới.

Tuy nhiên, đúng ngày thi đấu cuối cùng, khi cửa đi tiếp sáng trở lại, Team Flash lại gây thất vọng khi không có được chiến thắng ở thời điểm then chốt, để rồi phải chấp nhận bị loại sau vòng bảng AIC 2021. Dẫu vậy, Liên quân Việt Nam vẫn còn 2 đại diện đầy tài năng là Saigon Phantom và V Gaming.

Lịch thi đấu tứ kết AIC Liên quân Mobile 2021

Ở vòng tứ kết, cả 2 đại diện của Việt Nam sẽ đối đầu với 2 đội tuyển của Thái Lan ở vòng tứ kết. Saigon Phantom gặp lại Buriram United, trong khi V Gaming đối đầu với Valencia Esports.

Nếu cả Saigon Phantom và V Gaming giành chiến thắng, họ sẽ tiếp tục đụng độ bán kết nhánh thắng. Điều này sẽ đảm bảo có chắc chắn 1 đại diện của Việt Nam vào chung kết.

Từ vòng tứ kết, các đội sẽ thi đấu nhánh thắng, nhánh thua. Bốn đội thất bại ở trận tứ kết sẽ gặp nhau ở giai đoạn 1 tứ kết nhánh thua. Tất cả các trận đấu tứ kết sẽ thi đấu Bo5 quốc tế. Sau lượt này, sẽ đấu Bo7.

Kết quả AIC Liên quân Mobile 2021 hôm nay