Lịch thi đấu V.League vòng 15: Chờ Topenland Bình Định cản bước Hà Nội FC

Lịch thi đấu vòng 15 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 15 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Tâm điểm của vòng 15 V.League 2022 sẽ có màn đọ sức giữa hai đội đầu bảng Hà Nội FC và Topenland Bình Định trên sân Hàng Đẫy. Nếu như đội chủ nhà vừa có trận hòa 1-1 trước Sông Lam Nghệ An để nâng chuỗi trận bất bại lên con số 1 thì đoàn quân của HLV Đức Thắng cũng đang thăng hoa với 3 trận thắng liên tiếp. Không những vậy, trận đấu cũng chứng kiến sự trở lại của những "người cũ" bên phía Hà Nội FC đang khoác áo Bình Định như Đình Trọng, Xuân Nam, Văn Thành hay cả HLV Nguyễn Đức Thắng. Chình vì vậy, trận đấu giữa hai đội vào tối 02/09 rất đáng được chờ đợi.

Trong khi Hà Nội FC được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn thì những đối thủ bám đuổi họ sẽ có những trận đấu tương đối dễ dàng. Sông Lam Nghệ An sẽ có trận "derby Bắc Trung Bộ" với Đông Á Thanh Hóa song với phong độ ấn tượng thời gian qua, Quế Ngọc Hải và các đồng đội được cho sẽ không quá vất vả để đánh bại người hàng xóm. Bên cạnh đó, Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng FC và Viettel sẽ lần lượt đọ sức cùng Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương - những đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Nam Định FC đang rất hưng phấn sau chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Vũ Hồng Việt.

Ở phía cuối bảng xếp hạng, TP. Hồ Chí Minh và Nam Định FC sẽ có trận cầu 6 điểm với nhau trên SVĐ Thống Nhất. Nam Định FC sau khi "thay tướng" đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc sau cuộc lộn ngược dòng ấn tượng trước SHB Đà Nẵng. Và người hâm mộ thành Nam đang kỳ vọng HLV Vũ Hồng Việt sẽ tiếp tục mang lại "vận đỏ" cho đội bóng để đưa Nam Định nhanh chóng thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 15 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.