Lịch thi đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh: Arsenal đại chiến Liverpool

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đại chiến trên sân Emirates giữa Arsenal và Liverpool.

Đại chiến Arsenal vs Liverpool

Arsenal vẫn đang bay cao trên ngôi đầu tại Ngoại hạng Anh với 21 điểm có được sau 8 trận đã đấu. Ngoài thất bại trước Man United, Pháo thủ vẫn đang duy trì thành tích 7 trận toàn thắng. Tại vòng 10 tới đây, Arsenal sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Liverpool. Tại mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cho thấy phong độ sa sút rõ rệt. Tuy nhiên, đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside trước nay vẫn là đối thủ vô cùng khó chịu với Pháo thủ.

Arsenal vẫn đang ngự trị ở ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Bởi vậy, trận đại chiến giữa Arsenal với Liverpool tại vòng 10 tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính, hấp dẫn. Pháo thủ cần một chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi quyết liệt của Man City. Trong khi đó, Livepool đang cần một chiến thắng để có thể quay trở lại tốp đầu bảng xếp hạng và lấy lại sự hưng phấn.

Man City tiếp đà thăng hoa

Man City vẫn đang tiếp tục rượt đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa 2 đội hiện tại chỉ còn là 1 điểm. Chỉ cần Pháo thủ sảy chân, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ vươn lên đánh chiếm ngôi đầu.

Man City đang bay cao trên đôi cánh của Haaland.

Với sự tỏa sáng rực rỡ của tân binh Haaland, Man City đang chứng minh sức mạnh hủy diệt tại Ngoại hạng Anh và là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa này. Bởi vậy, trong trận đấu với Southampton tại vòng 10 tới đây, The Citizens nhiều khả năng sẽ dễ dàng giành một chiến thắng cách biệt.

MU, Tottenham gặp khó

Sau thất bại thảm hại 3-6 trước Man City, MU phải hành quân đến sân Goodison Park để đối đầu với Everton. Đội bóng nửa xanh vùng Merseyside từ trước đến nay vẫn luôn là đối thủ khó chịu của Quỷ Đỏ.

Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Everton.

Tại mùa giải trước, MU không thể giành được chiến thắng trước Everton ngay cả khi được thi đấu trên Old Trafford. Thậm chí, trong trận đấu trên Goodison Park, MU còn để thất thủ với tỉ số 0-1. Bởi vậy, trận đấu với Everton diễn ra vào cuối tuần này sẽ vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Erik ten Hag.

Trong khi đó, Tottenham cũng sẽ phải hành quân đến sân của "ngựa ô" mùa này là Brighton. Thất bại trước Arsenal tại vòng đấu trước khiến Gà trống bỏ xa ngôi đầu bảng đến 4 điểm. Họ cần thi đấu chắc chắn trong từng trận để có thể bảo toàn được một vị trí trong top 3.

Brighton đang là bất ngờ lớn tại Ngoại hạng Anh mùa này khi đang giành một vị trí trong top 4. Họ cũng đang gây ra rất nhiều khó khăn cho các đội bóng trong Big 6 như thắng MU hay cầm hòa Liverpool. Bởi vậy, với lợi thế sân nhà, Brighton sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Tottenham trong trận đấu tới đây.

Lịch thi đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh: