Lịch thi đấu vòng 2 LaLiga: Real dễ thở, Barca chờ đợi màn tỏa sáng của Lewandowski

Sau trận đầu ra quân mờ nhạt, người hâm mộ Barcelona đang nóng lòng chờ đợi màn tỏa sáng của tân binh Robert Lewandowski.

Trong vòng đấu mở màn LaLiga, Barcelona đã gây nên thất vọng lớn khi không thể xuyên thủng được mành lưới của Rayo Vallecano. Mắc dù kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng hàng công của đội bóng xứ Catanlan tỏ thi đấu vô cùng bế tắc. Tân binh Lewandowski được kỳ vọng sẽ đưa Barca trở lại thời kỳ đỉnh cao cũng chưa thể hiện được gì nhiều trong trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Người hâm mộ Barca chờ đợi bàn thắng đầu tiên của Lewandowskia tại LaLiga.

Bởi vậy, tại vòng đấu thứ 2 LaLiga, người hâm mộ Barca kỳ vọng Lewandowski có thể tỏa sáng để mang lại chiến thắng cho đoàn quân của HLV Xavi trong chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad. Đây vẫn là đối thủ yêu thích của đội bóng xứ Calatan. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Barca giành đến 8 chiến thắng và chỉ để hòa 2 trận. Nhiều khả năng thầy trò HLV Xavi sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Cũng tại vòng 2, Real Madrid sẽ gặp đối thủ dễ thở là Celta Vigo. Trong lịch sử đối đầu, Kền kền trắng giành chiến thắng đến 8 trong 10 lần gặp nhau gần nhất. Bởi vậy, nhà đương kim vô địch sẽ tận dụng cơ hội để giành chiến thắng đậm đà trước Celta Vigo.

Lịch thi đấu vòng 2 La Liga:

Các bạn có thể xem trực tiếp LaLiga 2022 miễn phí trên các kênh sóng thuộc hệ sinh thái của VTVcab hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của vòng đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.