Lịch thi đấu vòng 25 V.League: Hà Nội FC liệu có nâng cúp tại Hàng Đẫy?

Lịch thi đấu vòng 25 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 25 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 25 V.League

Các trận đấu của vòng 25 V.League sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 tới đây. Trong đó, hai trận đấu được chú ý nhiều nhất là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và trận "chung kết ngược" giữa Nam Định FC và Sài Gòn FC trên SVĐ Thiên Trường.

Với Hà Nội FC, cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà là cơ hội lớn để thầy trò HLV Chun Jae-ho có thể vô địch sớm 1 vòng đấu khi chỉ cần một trận hòa là đủ điểm giành chức vô địch. Tuy nhiên, với cán cân lực lượng cũng như phong độ của hai đội bóng, Hà Nội FC chắc chắn sẽ hướng tới việc giành trọn 3 điểm để ngày lên ngôi của mình thêm phần trọn vẹn. Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, họ vẫn sẽ phải nỗ lực tối đa để ít nhất giành được 1 điểm trong chuyến làm khách đầy giông bão này.

Hà Nội FC đang tràn trề cơ hội vô địch sớm 1 vòng đấu nếu có được ít nhất 1 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công vẫn đang hơn Sài Gòn FC 2 điểm và nắm quyền tự quyết trong tay. Điểm tựa tinh thần của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở cuộc đọ sức tới có lẽ nằm ở hai cái tên giàu kinh nghiệm là Phi Sơn và Thanh Trung. Sự trở lại của hai cựu tuyển thủ quốc gia đã giúp họ có được những kết quả khả quan trước những đối thủ khó chịu như Viettel, Hải Phòng hay Hoàng Anh Gia Lai.

Trong khi đó, trận chiến thực sự của vòng 25 sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường với màn đụng độ của hai đội bóng cuối bảng là Nam Định và Sài Gòn FC. Ở vòng đấu trước, HLV Vũ Hồng Việt đã chủ động cất những trụ cột của đội bóng trên ghế dự bị. Điều đó cho thấy quyết tâm dồn toàn lực cho trận "chung kết ngược' với Sài Gòn FC của đội bóng thành Nam. Cộng với điểm tựa sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng vạn CĐV Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt tự tin sẽ đánh bại Sài Gòn FC để tự định đoạt số phận của đội bóng ở vòng đấu cuối.

Nhìn chung, Nam Định vẫn có những màn thể hiện tương đối tốt trước những đối thủ khó chịu ở những vòng đấu vừa qua.

Trái với Nam Định, đội khách đang thực sự lâm nguy khi đang gặp phải cuộc khủng hoảng ở hàng thủ khi mất đi những cầu thủ quan trọng. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ không có được sự hỗ trợ của GĐKT Lê Huỳnh Đức bởi những vấn đề hậu trường. Tuy nhiên, với những động thái trên mạng xã hội trong những ngày qua, các cầu thủ Sài Gòn FC cũng đang rất quyết tâm đánh bại Nam Định FC nhằm tạo ra một cuộc "đào thoát" ngoạn mục ở giai đoạn cuối của V.League mùa giải năm nay.

Với Hải Phòng FC sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà Lạch Tray khi tiếp đón Sông Lam Nghệ An. Về mặt lý thuyết, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn hy vọng vô địch nếu họ đánh bại Sông Lam Nghệ An và Hà Nội FC toàn thua ở 2 trận đấu cuối cùng. Song, ai cũng hiểu điều đó dường như bất khả thi. Chính vì vậy, nhiệm vụ của đội bóng đất Cảng ở trận đấu cuối cùng này có lẽ là việc thi đấu thật tốt để đảm bảo vị trí Á quân cũng như tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng họ trong một mùa giải ngoạn mục.

CĐV Hải Phòng vẫn luôn rực lửa mỗi khi đội bóng thi đấu trên sân nhà ở mùa giải vừa qua.

Ở những trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón Topenland Bình Định trên sân nhà Hòa Xuân; CLB TP Hồ Chí Minh sau khi chính thức trụ hạng cũng sẽ có trận đấu không quá vất vả trước một Viettel đã chính thức hết mục tiêu. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai sẽ hành quân tới làm khách của Đông Á Thanh Hóa.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 25 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí trên các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.