Lịch thi đấu vòng 3 Giải Bóng đá 7 người Sinh viên QG VNPay Cup 2022

Sau một ngày nghỉ ngơi, các đội bóng sẽ bước vào vòng đấu cuối với quyết tâm giành những tấm vé cuối cùng vào chơi tại vòng tứ kết của giải bóng đá 7 người sinh viên QG VNPay Cup 2022.

Sau lượt trận thứ 2, giải đấu đã xác định được 3 đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết gồm: Đại học TDTT Bắc Ninh, Đại học TDTT TP. Hồ Chí Minh và Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh. Trong khi đó, cuộc chiến giành 5 tấm vé còn lại vẫn rất khó đoán.

Ở bảng A, cuộc chiến giành những tấm vé lọt vào tứ kết vẫn chưa ngã ngũ khi cả 4 đội vẫn còn nguyên cơ hội. Trong đó, đại học Hải Phòng đang là đội có lợi thế lớn nhất khi chỉ cần giành một trận hòa trước ĐH Kinh tế quốc dân là chắc chắn giành quyền vào tứ kết. Ở chiều ngược lại, cả ĐH Nha Trang và CĐ FPT Polytechnic sẽ phải quyết đấu để giành trọn vẹn 3 điểm mới có thể chắc suất đi tiếp. Đây cũng là bảng đấu mà đội xếp thứ 3 có tỷ lệ lọt vào tứ kết cao nhất so với các bảng đấu còn lại.

Ở bảng B, cục diện gần như đã ngã ngũ khi ĐH Nông lâm TP Hồ Chí Minh và ĐH TDTT TP. Hồ Chí Minh đã giành quyền vào tứ kết. Trận đấu giữa hai đội bóng này chỉ để phân định ngôi nhất bảng. Trong khi đó, ĐH Thái Bình Dương và ĐH Ngoại thương sẽ phải quyết đấu để giành một chiến thắng, thậm chí với tỷ số đậm để chờ đợi hy vọng giành quyền vào vòng trong với tư cách một trong hai đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Cục diện các bảng đấu trước lượt trận cuối cùng vòng bảng.

Tại bảng đấu còn lại, nhiều khả năng ĐH TDTT Bắc Ninh sẽ có những sự thay đổi trong cuộc đối đầu với ĐH Hàng hải trong bối cảnh họ đã giành quyền vào tứ kết. Điều này sẽ giúp các trụ cột của đội bóng có thêm thời gian nghỉ ngơi và hồi phục thể lực tốt nhất. Nhiều khả năng đối thủ của họ cũng sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ ít được thi đấu khi đã có tới 90% cơ hội vào vòng sau. Trái ngược với cặp đấu kể trên, ĐH Tây Nguyên và ĐH Văn Lang sẽ phải tung ra sân đội hình tốt nhất của mình với hy vọng giành một chiến thắng đậm mới có thể lọt vào vòng sau.

Lượt trận thứ 3 vòng bảng giải bóng đá 7 người sinh viên QG VNPay Cup 2022 sẽ tiếp tục diễn ra với những trận cầu hấp dẫn vào ngày 10/12 tới tại sân vận động Trường Đại học Nha Trang (TP Nha Trang, Khánh Hòa). Các trận đấu đều sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).