Lịch thi đấu vòng 4 Giải Ngoại hạng Scotland: Celtic gặp khó

Lịch thi đấu vòng 4 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023. Lịch thi đấu vòng 4 Giải Ngoại hạng Scotland hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 4 Giải ngoại hạng Scotland.

Vòng 4 giải Ngoại hạng Scotland sẽ tiếp tục diễn ra trong hai ngày 20 và 21/08 tới. Trong đó, tâm điểm của vòng đấu là cuộc đọ sức giữa hai đội trong top 3 là Celtic và Hearts diễn ra vào ngày chủ nhật. Đội chủ nhà Celtic vẫn đang cho thấy sức mạnh tuyệt đối khi toàn thắng kể từ đầu giải. Không những vậy, hàng công của họ đã ghi tới 10 bàn, trung bình hơn 3 bàn/trận và mới chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Nền tảng phòng ngự vững chắc cùng sự tỏa sáng của tân binh Jota trên hàng công đang giúp đoàn quân của HLV Ange Postecoglou bay cao trên bảng xếp hạng.

Tân binh Jota vẫn đang cho thấy sự hào nhập rất nhanh trong màu áo Celtics.

Trong khi đó, đối thủ của họ là Hearts cũng đang thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa với 2 trận thắng và 1 trận hòa sau 3 vòng đấu đầu tiên. Những cầu thủ như Lawrence Shankland hay Barrie McKay đang có phong độ cao khi cùng có 2 bàn sau 3 trận đấu. Họ sẽ sẵn sàng trừng phạt bất kỳ sự chủ quan nào bên phía đội chủ nhà Celtics. Trận đấu còn lại vào ngày 21/08 sẽ là cuộc đọ sức giữa St Johnstone và Aberdeen.

Trong khi Celtics được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn thì đại kình địch của họ là Rangers sẽ có trận đấu được xem là nhẹ nhàng gặp Hibernian ở trận đấu sớm nhất. Từ đầu mùa tới giờ, Rangers đang trình diễn lối chơi tập thể vô cùng ấn tượng. Điều đó được chứng minh ở chỗ, sau 3 vòng đấu, có tới 5 cầu thủ của đội bóng này lọt vào đội hình tiêu biểu do Sofascore chấm điểm. Chỉ cần thi đấu đúng sức, Rangers sẽ không quá khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/08.

Rangers đang thể hiện lối chơi tập thể ấn tượng.

Ở các cặp đấu còn lại, Dundee United sẽ tiếp đón St. Mirren trên sân nhà. Đội cuối bảng Ross County sẽ phải nỗ lực để hy vọng có được điểm số đầu tiên trong cuộc tiếp đón Kilmarnock trên sân nhà. Hai đội đang xếp cạnh nhau trên bảng xếp hạng là Motherwell và Livingston sẽ đối đầu với nhau. Tất cả các trận đấu này đều diễn ra vào lúc 21h ngày 20/08.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 4 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.