Lịch thi đấu vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Bắc HPL-S9 ngày 31/7

Lịch thi đấu vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Bắc HPL-S9 ngày 31/7. Lịch thi đấu HPL-S9 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 5 HPL-S9 ngày 31/7

Các trận đấu HPL-S9 vòng 6 trở lại sau 1 tuần nghỉ giữa mùa giải. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu diễn ra trên sân 1 lúc 15h ngày 31/7 giữa EOC và Mobi. Dù đang dẫn đầu nhưng EOC sẽ không thể coi thường sức mạnh của "Dải ngân hà" Mobi. Đội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch. Ở sân số 2, DTS sẽ tiếp đón Ecopark, cả 2 dù đang có lần lượt 4 và 5 điểm nhưng đây không phải là số điểm an toàn để trụ hạng.

Lượt trận 16h30, đương kim vô địch Du Lịch sẽ có trận đấu được dự đoán không mấy dễ dàng trước Phoenix. Dù khởi đầu chậm chạp, "Phượng hoàng tím" vẫn chưa bao giờ bị đánh giá thấp. BIDV Quang Trung và A9 Mỹ Đình 2 sẽ tạo nên trận cầu hấp dẫn ở giữa bảng xếp hạng.

Cuối ngày, Việt Phương Đông và Tùng Anh sẽ có trận đấu thư hùng khung 18h. Tân binh Tùng Anh liệu có thể tiếp tục thăng hoa để bám đuổi EOC hay Việt Phương Đông sẽ tạo nên bất ngờ?

Xem trực tiếp vòng 5 HPL-S9: TẠI ĐÂY

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.