Link trực tiếp Alexander Zverev vs Daniil Medvedev, chung kết ATP Finals 2021

Link trực tiếp Alexander Zverev vs Daniil Medvedev. Cập nhật link xem tennis trực tuyến trận Zverev vs Medvedev lúc 23h00 ngày 21/11.

Link trực tiếp Alexander Zverev vs Daniil Medvedev

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Thông tin trước trận Alexander Zverev vs Daniil Medvedev

Sau gần 1 tuần tranh tài, ATP Finals 2021 đã đi đến trận đấu cuối cùng, trận đấu tranh ngôi địch. Bất ngờ đã xảy ra khi tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã dừng bước ở bán kết trước Alexander Zverev.

Đối thủ của Zverev vào đêm nay là Daniil Medvedev, người đã vượt qua Casper Ruud với các tỷ số 6-4 và 6-2 tại vòng đấu dành cho 4 tay vợt xuất sắc nhất.

Medvedev là hạt giống số 2, đồng thời là ĐKVĐ ATP Finals. Anh đã trải qua chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu này. Trên mặt sân cứng trong năm 2021, Medvedev có thành tích vô cùng ấn tượng với 46 chiến thắng, 7 thất bại.

Sau khi lọt vào chung kết Australian Open và nâng cao chức vô địch US Open, Medvedev được kỳ vọng trở thành tay vợt đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch ATP Finals sau trường hợp của Djokovic vào năm 2015.

Medvedev đang dẫn trước Zverev 6-5 về thành tích đối đầu, dù cả hai chưa bao giờ gặp nhau ngoài sân cứng. Đây là màn chạm trán thứ ba giữa Zverev và Medvedev trong tháng 11.

Trong 11 lần gặp nhau, Zverev áp đảo trong 6 lần đầu tiên với thành tích 5-1, nhưng toàn thua ở 5 lần đụng độ gần nhất, trong đó có 2 trận đã diễn ra trong tháng 11.