Link trực tiếp Cần Thơ vs Khánh Hòa, vòng 3 hạng Nhất QG 2022

Link trực tiếp Cần Thơ vs Khánh Hòa. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Cần Thơ vs Khánh Hòa lúc 18h00 ngày 2/4.

Link trực tiếp Cần Thơ vs Khánh Hòa

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

Thông tin trước trận Cần Thơ vs Khánh Hòa

Cần Thơ khởi đầu mùa giải Hạng Nhất QG 2022 với 2 trận hòa. Đối với một đội bóng không được đánh giá cao và đang trong giai đoạn xây dựng lực lượng cũng như lối chơi, việc không thua trong 2 trận đấu đầu tiên có lẽ không phải kết quả tệ.

Trong khi đó, Khánh Hòa đã không còn duy trì được phong độ tốt như những gì họ thể hiện ở mùa giải trước. Ở thời điểm giải Hạng Nhất QG 2021 bị hủy bỏ, Khánh Hòa là đội đầu bảng với thành tích bất bại.

Tuy nhiên, đội bóng phố biển dường như đang gặp khó khăn trong việc bắt nhịp với mùa giải mới sau hơn nửa năm. Thầy trò HLV Võ Đình Tân bị CLB bóng đá Huế cầm hòa ở trận ra quân trước khi bại trận ngay trên sân nhà trong trận gặp Phù Đổng.

Điểm chung của 2 trận đấu kể trên là Khánh Hòa đều ghi bàn trước. Dù vậy, đội bóng phố biển lại sớm đánh mất lợi thế dẫn bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên để rồi không có kết quả như mong muốn.

Sau 2 trận liền không thắng, Khánh Hòa cần thể hiện đúng năng lực ở trận tiếp theo. Cần Thơ trong những năm qua luôn bị đánh giá thấp hơn Khánh Hòa. Trong 13 lần đối đầu giữa 2 đội, đội bóng phố biển thắng tới 9 lần.