Link trực tiếp Chelsea vs Southampton, cúp Liên đoàn Anh

Link trực tiếp Chelsea vs Southampton. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs Southampton lúc 01h45 ngày 27/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Chelsea vs Southampton

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận Chelsea vs Southampton

Romelu Lukaku và Timo Werner vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Điều này khiến HLV Thomas Tuchel không có nhiều lựa chọn để xoay tua hàng công.

Tuy nhiên, trận thắng Norwich cách đây ít ngày cho thấy rằng Chelsea vẫn ổn kể cả khi không có 2 tiền đạo đắt giá. Trên thực tế, sự lợi hại của nhà đương kim vô địch UEFA Champions League đến từ các hậu vệ.

Tính đến lúc này, tổng số bàn thắng mà các hậu vệ Chelsea ghi được còn nhiều hơn cả hàng công. Trong đó, Ben Chilwell đã 3 trận liên tiếp ghi bàn, tính từ pha lập công vào lưới chính Southampton.

Chelsea gặp nhiều khó khăn ở lần gần nhất đối đầu Southampton.

Trong 6 mùa giải gần nhất, Chelsea có tới 4 lần bị loại khỏi Cúp Liên đoàn ở vòng 4. Cuộc đối đầu với Southampton hồi đầu tháng 10 cũng chính là lời cảnh báo rằng thầy trò HLV Thomas Tuchel phải rất cảnh giác nếu không muốn đi vào vết xe đổ.

Đó là trận đấu mà The Blues đã phải rất chật vật mới giành được 3 điểm. Họ phải nhờ tới 2 pha lập công trong những phút cuối trận của Timo Werner và Ben Chilwell, sau khi đối thủ bị mất người, mới có thể ra về với chiến thắng. Nhìn chung, dù đang có chuỗi 4 trận bất bại nhưng lối chơi của Chelsea đã có dấu hiệu trục trặc.

Ở chiều ngược lại, Southampton biết họ có thể làm được những gì để gây khó khăn cho Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ralph Hassenhutl sẽ phải cải thiện thêm ở hàng công. Southampton chỉ ghi 8 bàn trong 8 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Southampton

Chelsea: Kepa; James, Chalobah, Sarr, Alonso; Loftus-Cheek, Kovacic, Saul; Ziyech, Havertz, Hudson-Odoi.

Southampton: Forster; Valery, Lyanco, Salisu, Perraud; Diallo, Romeu; Tella, Armstrong, Djenepo; Adams.