Link trực tiếp futsal Bồ Đào Nha vs Kazakhstan, World Cup 2021

Link trực tiếp futsal Bồ Đào Nha vs Kazakhstan lúc 00h00, 1/10. Cập nhật link xem trực tuyến trận futsal Bồ Đào Nha vs Kazakhstan bán kết World Cup 2021.

Lịch thi đấu FIFA Futsal World Cup 2021

Link trực tiếp futsal Bồ Đào Nha vs Kazakhstan

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Thông tin trước trận

Trận bán kết thứ hai của Futsal World Cup 2021 là màn so tài nội bộ của futsal châu Âu, khi cả Bồ Đào Nha và Kazakhstan đều là đại diện của UEFA.

Đây là trận đấu được đánh giá là cân tài cân sức. Trên bảng xếp hạng thế giới, Bồ Đào Nha và Kazakhstan lần lượt giữ vị trí thứ 5 và thứ 6 với chênh lệch chỉ là 42 điểm.

Bồ Đào Nha vừa đánh bại Tây Ban Nha ở tứ kết.

Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn. Họ đang là đương kim vô địch futsal châu Âu và sở hữu trong đội hình một trong những pivot - trung phong - đẳng cấp cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Ricardinho. Trên hành trình vào bán kết, Bồ Đào Nha đã vượt qua đội bóng số một thế giới là Tây Ban Nha một cách thuyết phục. Dù bị dẫn trước 0-2, Bồ Đào Nha vẫn lật ngược tình thế trong một thế trận hoàn toàn áp đảo.

Trong khi đó, Kazakhstan đã đánh bại 2 đại diện của châu Á ở vòng loại trực tiếp là Thái Lan và Iran. Đội hình của Kazakhstan cũng có một nhân tố đáng chú ý là ala - cầu thủ chạy cánh - Taynan da Silva Rego. Cầu thủ gốc Brazil này đã có 5 pha lập công tại FIFA Futsal World Cup 2021.

Trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Kazakhstan sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 1/10  trên kênh VTV6 và VTV5.