Link trực tiếp giao hữu quốc tế Việt Nam vs Philippines, 18h ngày 14/12

Cả đội tuyển Việt Nam và Philippines đều coi trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy tối 14/12 như bài test cuối cùng trước khi cả hai bước vào AFF Cup. Chính vì thế, đây sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi.

Link theo dõi Việt Nam vs Philippines, 18h ngày 14/12:

Sau quãng thời gian tập huấn kéo dài 10 ngày tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đội tuyển Việt Nam đang cho thấy tinh thần thoải mái và sẵn sàng cho hành trình tại AFF Cup 2022 tới đây. Về tình hình lực lượng, ngoại trừ hai trường hợp của Văn Hậu và Hoàng Đức có thể được nghỉ để dưỡng thương, thầy Park sẽ có lực lượng tốt nhất để đưa ra những bài kiểm tra cuối cùng của mình. Chia sẻ trước trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin rằng trận đấu với Philippines là thời điểm thích hợp để ông cùng ban huấn luyện tính toán điểm rơi phong độ cho các học trò.

Về phía đội tuyển Philippines, tân thuyền trưởng Josep Ferre sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi ông chỉ vừa mới nhận chức cách đây 1 tuần. Thêm vào đó, lực lượng của The Azkals cũng đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ khi có rất nhiều cầu thủ trẻ được trao cơ hội ở giải đấu sắp tới..

"Lão tướng" Stephan Schrock chính là cái tên "quen mặt" nhất với người hâm mộ Việt Nam bên phía đội tuyển Philippines.

Vì thế, việc đọ sức với đối thủ mạnh trong khu vực như đội tuyển Việt Nam sẽ là cơ hội để HLV Ferre đưa ra những thử nghiệm và lựa chọn những nhân tố phù hợp nhất với lối chơi mà ông xây dựng. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Đội hình dự kiến của Việt Nam vs Philippines:

Việt Nam: Văn Lâm (GK); Thành Chung, Việt Anh, Ngọc Hải (C); Hồng Duy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Thanh; Văn Đức, Tiến Linh, Tuấn Hải.

Philippines: Kevin Ray Mendoza (GK); Amani Aguinaldo, Jesper Nyholm, Jesse Curran , Jefferson Tabinas, Stephan Schrock (C), Kenshiro Daniels, Hikaru Minegishi, Sandro Reyes, Ivan Ouano, Mark Hartman.

Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng VTVcab On, fanpage On Sports, kênh youtube On Sports Plus và các kênh thuộc hệ sinh thái thể thao của VTVcab. Mọi diễn biến mới nhất, nhanh nhất xung quanh trận đấu sẽ được cập nhật trên fanpage On Sports