Link trực tiếp Hàn Quốc vs Iran, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Hàn Quốc vs Iran. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Hàn Quốc vs Iran lúc 18h ngày 24/3.

Link trực tiếp Hàn Quốc vs Iran

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-3

Thông tin trước trận Hàn Quốc vs Iran

Ở trận lượt đi, Iran và Hàn Quốc bất phân thắng bại. Alireza Jahanbakhsh và Son Heung-min, những ngôi sao lớn nhất của 2 đội tuyển, là tác giả các bàn thắng. Đó là trận hòa duy nhất của Iran tính đến thời điểm này của vòng loại thứ ba.

Trong khi đó, Hàn Quốc cũng đang có thành tích bất bại. Tuy nhiên, đội tuyển xứ kim chi chỉ đứng thứ hai vì có tới 2 trận hòa. Hàn Quốc kém Iran 2 điểm và cần giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp nếu muốn soán ngôi đầu bảng dù đây là thành tích không mang nhiều ý nghĩa.

Trận Hàn Quốc vs Iran chỉ mang tính chất thủ tục. Cả 2 đội bóng đã thể hiện sức mạnh vượt trội ở bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và chắc suất đi tiếp từ sớm. Trong 6 đội bóng của bảng này, chỉ có Hàn Quốc và Iran giành được nhiều hơn 10 điểm sau 8 lượt trận đã qua.

HLV Paulo Bento đang có những nỗi lo về tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Đội tuyển Hàn Quốc vừa có 3 ca mắc Covid-19 là Jung Woo-young, Na Sang-ho và Pauk Seung-ho.

Tương tự, Iran cũng có 2 ca dương tính và thậm chí tổn thất này còn lớn hơn. Trong số những cầu thủ Iran chắc chắn vắng mặt có 2 ngôi sao tấn công hàng đầu là Jahanbakhsh và Mehdi Taremi, người còn lại là Saman Ghoddos. TRong khi đó, Sadegh Moharrami bị treo giò.