Link trực tiếp Juventus vs Fiorentina, Serie A

Link trực tiếp Juventus vs Fiorentina. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Juventus vs Fiorentina lúc 00h00 ngày 7/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Juventus vs Fiorentina

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Thông tin trước trận Juventus vs Fiorentina

Juventus đã tạm thời ổn định tinh thần khi sau chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước Sassuolo và Verona sau khi hạ gục Zenit ở Champions League. Sau chiến thắng này, Lão bà đã giành tấm vé đi tiếp ở giải đấu số 1 châu Âu.

Hiện tại, ở giải đấu quốc nội, Juventus đang bị bỏ lại khá xa so với nhóm dẫn đầu. Họ đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 11 trận và kém đội đầu bảng Napoli tới 16 điểm. Đó là khoảng cách quá lớn.

Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Allegri cần sớm trở lại ổn định hơn. Đối thủ Fiorentina đương nhiên không phải dễ dàng với Bianconeri. Ở mùa giải trước, họ đã không thể thắng Fiorentina trong cả hai trận đối đầu (hòa 1-1 và thua 0-3).

Fiorentina có thể gây ra khó khăn cho Juventus

Ở thời điểm này, The Viola cũng không phải quá xuất sắc. Thế nhưng, họ vẫn đang xếp trên Juventus CLB này đang có 18 điểm và nhiều hơn Lão bà 2 điểm.

Phong độ của Fiorentian trong thời gian khá tốt khi giành chiến thắng trong 2/3 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, trong 2 lần làm khách gần nhất, họ đều thất bại.

Thông tin lực lượng

Juventus: Moise Kean, Mattia De Sciglio chưa chắc ra sân

Fiorentina: Aleksandr Kokorin, Nicolas Gonzalez; Bartlomiej Dragowski, Erick Pulgar chấn thương

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczesny, Cuadrado, Bonucci, de Ligt, Alex Sandro, Chiesa, Bentancur, Locatelli, Rabiot, Dybala, Morata

Fiorentina: Terracciano, Odriozola, Milenkovic, Martinez Quarta, Biraghi, Bonaventura, Amrabat, Castrovilli, Callejon, Vlahovic, Saponara