Link trực tiếp MU vs Man City, Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp MU vs Man City. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận MU vs Man City lúc 19h30 ngày 6/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp MU vs Man City

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận MU vs Man City

Mặc dù MU đã giành chiến thắng trước Tottenham và hòa Atalanta ở hai trận đấu gần đây nhưng HLV Solskjaer vẫn hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Thực tế, họ vẫn dựa khá nhiều vào sự tỏa sáng của cá nhân Ronaldo, chứ chưa tạo ra hệ thống đủ để vươn tầm.

Nhiều người lo ngại rằng nếu như Ronaldo ngừng ghi bàn, Quỷ đỏ có thể sẽ “tắt nắng”. Chính vì vậy, trận đấu với Man City sẽ là dịp để MU chứng tỏ bản lĩnh của mình trước khó khăn.

Có một thực tế rằng, MU lại không có thành tích đối đầu tốt với các cuộc đối đầu với những đối thủ lớn mùa này. Họ đều thua tan nát với tỷ số 2-4 trước Leicester City và 0-5 trước Liverpool. Chiến thắng 3-0 trước Tottenham tới ở hoàn cảnh đối thủ cũng khủng hoảng.

MU liệu có tiếp tục duy trì thành tích đối đầu tốt với Man City như những năm qua?

Man City đang rất khát 3 điểm ở trận này. Ngoài yếu tố danh dự, họ cũng cần một cú hích. Thất bại trước Crystal Palace ở vòng đấu trước đã khiến cho The Citizens bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Quỷ đỏ sẽ bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của trung vệ Varane. Đây là tổn thất quá lớn. Có điều rằng Maguire mùa này chỉ chơi tốt khi đá cặp cùng cầu thủ người Pháp. Khi Varane ra sân ở trận đấu với Atalanta, đội trưởng của MU lại thi đấu như gà mắc tóc.

Bên cạnh đó, Lindelof cũng chạy đua với thời gian để kịp tham dự trận đấu này. Có khả năng cao, nếu đủ nhân sự, HLV Solskjaer sẽ tiếp tục áp dụng sơ đồ 3 trung vệ với Maguire, Lindelof và Bailly.

Trong khi đó, Man City không có sự phục vụ của Kyler Walker và Laporte. Tuy nhiên, họ có lực lượng đủ dầy để thay thế. Grealish, Foden và Jesus sẽ là những gương mặt trên hàng công của đội bóng này.

Trong những năm qua, MU mới là đội chiếm ưu thế trong các trận derby Manchester ở Premier League. Họ đã giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất gặp Man City ở đấu trường này. Cái duyên của Solskjaer trước Man City liệu chăng có thể giúp Quỷ đỏ trọn niềm vui.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Maguire, Baily, Lindelof; Wan-Bissaka, Shaw, Fred, McTominay, Fernandes; Ronaldo, Greenwood.

Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Stones, Zinchenko; Bernado, Rodri, Gundogan; Mahrez, Foden, Grealish.