Link trực tiếp Nam Định vs Hà Nội lúc 18h ngày 26/6, V.League 2022

Trực tiếp Nam Định vs Hà Nội hôm nay lúc 18h ngày 26/6, V.League 2022. Trực tiếp V.League 2022 Nam Định vs Hà Nội trên On Sports.

Trận đấu bù vòng 3 V.League 2022 giữa Nam Định vs Hà Nội diễn ra lúc 18h ngày 26/6 và được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái của VTVcab và On Sports.

Trực tiếp Nam Định vs Hà Nội: TẠI ĐÂY

CLB Nam Định đang có sự khởi đầu không như mong đợi khi đứng cuối bảng với 1 điểm sau khi hòa HAGL và thua Hải Phòng. Dẫu vậy, Nam Định vẫn có thể tiếp đón Hà Nội với sự tự tin rất lớn. Trong 3 cuộc đối đầu gần nhất ở Thiên Trường, Nam Định thắng tới 2 trận và chỉ để thua 1 trận. Sức nóng từ hàng chục ngàn cổ động viên trên khán đài khiến bất kỳ đội bóng nào hành quân đến đây cũng đều e ngại.

Trong khi đó, Hà Nội FC không có lực lượng tốt nhất khi thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên với chiều sâu đội hình tốt đội bóng thủ đô đang có rất nhiều cầu thủ có thể thay thế. Tại giải Tứ hùng Hải Phòng vừa qua, Hà Nội FC đã ghi đến 10 bàn thắng sau 3 trận đấu. Trong đó, Siladji có tới 5 pha lập công.

Đây hứa hẹn là trận đấu vô cùng hấp dẫn và quyết liệt khi cả 2 đều mong muốn một chiến thắng. Hà Nội FC quyết tâm nhằm giành lấy vị trí đầu bảng thì đội chủ nhà đang muốn cải thiện phong độ.

Đội hình ra sân Nam Định vs Hà Nội:

Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Phạm Mạnh Hùng, Alisson, Xuân Tân, Đình Mạnh, Trung Hiếu, Văn Hiếu, Mạnh Hùng, Rodrigo, Marques

Hà Nội FC: Văn Công, Minh Tuấn, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Tới, Văn Vĩ, Thái Quý, Hùng Dũng, Siladji, Văn Quyết, Tuấn Hải.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.