Link trực tiếp Rublev vs Ruud, ATP Finals 2021

Link trực tiếp Rublev vs Ruud. Cập nhật link xem tennis trực tuyến trận Andrey Rublev vs Casper Ruud lúc 20h00 ngày 19/11.

Link trực tiếp Rublev vs Ruud

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Thông tin trước trận Rublev vs Ruud

Sau gần 1 tuần tranh tài, ATP Finals 2021 đã xác định được chủ nhân 3 tấm vé vào bán kết là Novak Djokovic, Alexander Zverev và Daniil Medvedev. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Andrey Rublev và Casper Ruud.

Sau 2 trận đã đấu, mỗi người đều có 1 chiến thắng và 1 thất bại, lần lượt đứng thứ hai và ba ở bảng xanh, sau Djokovic. Điều này có nghĩa, tay vợt nào giành chiến thắng vào tối nay sẽ ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 tay vợt xuất sắc nhất ATP Finals 2021.

Rublev và Ruud sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại vào bán kết

Lúc này, Rublev đang áp đảo Ruud về thành tích đối đầu. Trải qua 4 lần giao đấu, tay vợt người Nga đều giành chiến thắng chung cuộc. Đáng chú ý, trong 4 trận này, Rublev chỉ thua duy nhất một set tại Hamburg 2019.

Trong lần chạm trán gần nhất tại bán kết ATP Masters 1.000 Monte Carlo, Rublev hạ gục Ruud với các tỷ số 6-3, 7-5. Nếu tiếp tục đánh bại tay vợt người Na Uy, Rublev sẽ cùng Daniil Medvedev tạo ra cặp bán kết 2. Cặp bán kết 1 là cuộc so tài giữa Djokovic và Zverev.