Link trực tiếp San Marino vs Anh, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp San Marino vs Anh. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận San Marino vs Anh lúc 2h45 ngày 16/11.

Link trực tiếp San Marino vs Anh

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận San Marino vs Anh

San Marino là quốc gia đứng thứ 210 - vị trí cuối cùng trên BXH FIFA. Vòng loại World Cup là nhiệm vụ quá khó khăn đối với đội bóng này. Họ vẫn trắng tay ở bảng I sau 9 lượt trận, chỉ ghi được 1 bàn và thủng lưới tới 36 bàn.

Trung bình San Marino để thủng lưới 4 bàn/trận và bàn thắng duy nhất cũng chỉ mang ý nghĩa danh dự khi họ thua Ba Lan với tỉ số 7-1.

Hy vọng duy nhất để họ có được điểm số ở vòng loại là trước Andorra - đội bóng hạng 153 trên BXH FIFA, nhưng thầy trò Franco Varrella cũng không thể mang về bàn thắng nào, nhận 5 bàn thua sau 2 lượt trận.

Thầy trò HLV Southgate đang ở rất gần với World Cup 2022.

Về phần đội khách, Anh cơ bản đã chắc chắn một tấm vé dự World Cup 2022. Tam sư vừa trải qua trận thắng tưng bừng 5-0 trước Albania, với cú hat-trick hoàn hảo của Harry Kane. Họ đang có nhiều hơn Ba Lan 3 điểm và chỉ cần ít nhất 1 điểm trước San Marino là đủ để vượt qua vòng loại.

Ở trận lượt đi, Anh cũng hủy diệt San Marino với tỉ số 5-0 và sẽ là bất ngờ của thế kỷ nếu như họ không thể thắng trong trận lượt về. Với 29 bàn thắng và 3 lần thủng lưới ở bảng I, Tam Sư hành quân đến San Marino với thành tích bất bại trên sân khách ở vòng loại World Cup kể từ năm 2009.

Khả năng cao HLV Southgate sẽ sử dụng đội hình phụ trong trận đấu này, nhưng những cái tên như Smith Rowe, Bellingham, Mings, Abraham vẫn đủ sức hủy diệt San Marino.

Đội hình dự kiến San Marino vs Anh

San Marino: Benedettini; Battistini, Fabri, Rossi, Grandoni; Zafferani, E. Golinucci, Lunadei, Ceccaroli; Nanni, Hirsch.

Anh: Ramsdale; Maguire, Coady, Mings; Alexander-Arnold, Phillips, Bellingham, Chilwell; Saka, Abraham, Smith Rowe.