Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Đông Á Thanh Hóa lúc 17h00 ngày 18/10 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Đông Á Thanh Hóa lúc 17h ngày 18/10 trên On Sports.

Link trực tiếp trận SHB Đà Nẵng vs Đông Á Thanh Hóa: TẠI ĐÂY.

Cả SHB Đà Nẵng và Đông Á Thanh Hóa đều có những kết quả không tốt ở vòng đấu trước. Nếu như đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì Đông Á Thanh Hóa cũng phải nhận thất bại trước một Hải Phòng FC đang rất mạnh mẽ với Rimario trên hàng công. Chính vì thế, ở cuộc đọ sức trên sân Hòa Xuân tại vòng 20, chắc chắn cả hai sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Đông Á Thanh Hóa vẫn được đánh giá cao hơn bởi phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Về tình hình lực lượng, ở trận đấu tới, SHB Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Phan Văn Long do nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây chắc chắn là tổn thất lớn đối với đội bóng sông Hàn bởi tầm ảnh hưởng của cầu thủ này trên hàng công là rất lớn. Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi không có cầu thủ nào gặp chấn thương hay bị treo giò.

Với phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng ở 5 trận gần nhất, đội khách vẫn là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành trọn 3 điểm nhằm thoát khỏi cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Không những vậy, Đình Duy và các đồng đội cũng rất muốn đòi lại "món nợ" khi từng để thua 0-3 trước Đông Á Thanh Hóa ở lượt đi. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/10 trên SVĐ Hòa Xuân (Đà Nẵng).

Đội hình dự kiến của SHB Đà Nẵng và Đông Á Thanh Hóa:

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quãng, Walisson Maia, Anh Quang, Minh Tâm, Anh Tuấn, Văn Long, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Claudecir.

Đông Á Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Thành, Minh Tùng, Văn Lợi, Gustavo Santana, Quốc Phương, Ze Paulo, A Mít, Thành Long, Văn Thắng, Gustavo Costa.