Link trực tiếp Singapore vs Indonesia, bán kết lượt đi AFF Cup 2021

Link trực tiếp Singapore vs Indonesia. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Singapore vs Indonesia lúc 19h30 ngày 22/12.

Link trực tiếp Singapore vs Indonesia

https://www.youtube.com/watch?v=OLLtULVLIoc

Thông tin trước trận Singapore vs Indonesia

Kể từ năm 2010 tới nay, Singapore không vượt qua được vòng bảng AFF Cup. Tuy nhiên, ở giải đấu trên sân nhà, đội bóng ở đảo quốc sư tử đã vượt qua được cái dớp này. Họ đã thi đấu khá tốt ở vòng bảng.

Dù đang ở trong quá trình chuyển giao, với lực lượng khá trẻ nhưng Singapore vẫn vượt qua những đối thủ đáng gờm như Philippines hay Myanmar. Mặc dù ở lượt trận cuối cùng, họ đã thua trước đội bóng B của Thái Lan nhưng không vì thế mà coi thường đội bóng này.

Singapore không có nhiều ngôi sao đáng chú ý nhưng lại rất lỳ lợm. Đó là nét đặc trưng của bóng đá ở quốc gia này từ trước tới nay.

Singapore và Indonesia sở hữu hai phong cách thi đấu trái ngược

Trong khi đó, Indonesia bước vào trận đấu này với sự hưng phấn cao độ. Họ đã vượt qua cả đội tuyển Việt Nam và Malaysia để đứng đầu bảng B.

So với thời điểm cách đây vài tháng, đội tuyển Indonesia đã có tiến bộ nhất định. Họ không còn mong manh như khi thi đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Thay vào đó, đội bóng này đã biết điều tiết hơn.

Họ có thể thi đấu tốt khi phòng ngự số đông trước đội tuyển Việt Nam nhưng sẵn sàng dồn lên mạnh mẽ để vùi dập Malaysia. Indonesia chính là đội bóng có hàng công mạnh nhất từ đầu giải với 13 bàn.

Đội hình dự kiến Singapore vs Indonesia

Singapore: Sunny, Shakir Hamzah, Irfan Fandi, Safuwa, Zulgannean, Shandan, Hariss Harun, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi.

Indonesia: Ernando, Rizky Ridho, Erza, Witan, Pratama, Asnawi , Fachruddin, Dimas, Ricky, Irfan, Alfeandra.