Link trực tiếp Thái Lan vs Indonesia, chung kết lượt về AFF Cup 2021

Link trực tiếp Thái Lan vs Indonesia. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Thái Lan vs Indonesia lúc 19h30 ngày 1/1.

Link trực tiếp Thái Lan vs Indonesia

Thông tin trước trận Thái Lan vs Indonesia

Có thể khẳng định tới 99% rằng cả Thái Lan và Indonesia sẽ tiếp tục nối dài kỷ lục tại AFF Cup. Thái Lan sẽ vô địch lần thứ 6, trong khi Indonesia cũng có lần thứ 6 về nhì.

Những sai lầm chiến thuật của HLV Shin Tae-yong cùng màn trình diễn kém cỏi của các học trò đã đánh sập hi vọng của Indonesia trong hiệp 2 của trận lượt đi. Sau khi thủng lưới sớm, đội bóng xứ vạn đảo chơi như thể họ quên mất rằng vẫn còn một trận lượt về để lật ngược tình thế.

Cách biệt 4 bàn là nhiệm vụ bất khả thi đối với các cầu thủ Indonesia, nhất là khi đối thủ của họ là Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam là đối thủ duy nhất ngang tầm với đội bóng xứ chùa vàng ở AFF Cup 2020, nhưng cũng chẳng thể lật ngược tình thế khi đã thua 0-2 ở vòng bán kết.

Indonesia có thể sẽ chơi tốt hơn khi hậu vệ cánh trái số một của họ là Pratama Arhan trở lại. Tuy nhiên, cần nhớ rằng Thái Lan không tung ra đội hình mạnh nhất ở lượt đi.

Điều đó có nghĩa là HLV Alexandre Polking có thể đưa ra sân những trụ cột ở trạng thái thể lực sung mãn nhất để đấu với Indonesia. Trong khi đó, đối thủ của đội bóng xứ chùa vàng có dấu hiệu chạm đến giới hạn về thể lực lẫn kỹ thuật, chiến thuật tại giải đấu này.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Indonesia

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Alfeandra, Rizky, Arhan, Witan, Rachmat, Ricky, Ramai, Ezra Walian.

Thái Lan: Siwarak, Narubadin, Manuel Bihr, Krisada, Theerathon, Sarach, Phitiwat, Thitipan, Chanathip, Teerasil, Thanawat.