Link trực tiếp Thang Long Warriors vs Ho Chi Minh City Wings lúc 19h30 ngày 24/6, giải VBA 2022

Link trực tiếp VBA 2022 hôm nay. Trực tiếp Thang Long Warriors vs. Ho Chi Minh City Wings lúc 19h30 ngày 24/6, giải VBA 2022 trên On Sports.

Trực tiếp Thang Long Warriors vs. Ho Chi Minh City Wings

Trực tiếp Thang Long Warriors vs. Ho Chi Minh City Wings hôm nay trên On Sports. Đây là trận ra quân của Thăng Long Warriors ở mùa giải VBA năm nay. Thang Long Warriors sở hữu dàn ngoại binh chất lượng đến từ châu Âu cùng những tên tuổi đã khẳng định được thương hiệu tại VBA như Hiếu Thành, Hoàng Tuấn. Thang Long Warriors được nhiều người dự đoán là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Trong khi đó, Ho Chi Minh City Wings có trận ra quân khá vất vả khi giành chiến thắng 85-84 trước Hanoi Buffaloes. Thậm chí có thời điểm đội bóng miền nam còn bị dẫn trước 16 điểm. Việc không quen với thời tiết khiến nhiều cầu thủ của Ho Chi Minh City Wings hụt hơi, nhiều cầu thủ trong hiệp 4 còn có dấu hiệu chuột rút. Làm khách trước Thang Long Warriors thực sự sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn của Ho Chi Minh City Wings.

Các bạn có thể xem trực giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.