Link trực tiếp U23 Uzbekistan vs U23 Ả Rập Xê Út lúc 20h ngày 19/6, chung kết U23 châu Á

Link trực tiếp U23 Uzbekistan vs U23 Ả Rập Xê Út lúc 20h ngày 19/6, chung kết U23 châu Á trên On Sports. Trực tiếp U23 Uzbekistan vs U23 Ả Rập Xê Út.

Link trực tiếp U23 Uzbekistan vs U23 Ả Rập Xê Út: TẠI ĐÂY

Trận chung kết giải U23 châu Á năm nay là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà U23 Uzbekistan và U23 Ả Rập Xê Út. Hành trình vào chung kết U23 Châu Á 2022 của Saudi Arabia thực sự rất thuyết phục. Họ là đội duy nhất cho tới lúc này không thủng lưới bàn nào và ngoại trừ trận hòa Nhật Bản 0 - 0, tất cả các trận còn lại Saudi Arabia đều ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Trong khi đó, chặng đường đến với trận chung kết của U23 Uzbekistan có phần gian nan hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà luôn thể hiển được sự bản lĩnh, ý chí kiên cường để vượt qua mọi thời điểm khó khăn nhất. Phải kể đến trận tứ kết, dù U23 Uzbekistan mất người từ rất sớm nhưng vẫn hoàn toàn áp đảo đối thủ U23 Iraq và nếu may mắn hơn, họ đã không phải kéo dài trận đấu đến tận loạt sút luân lưu.

Chủ nhà và đội khách đều có những thế mạnh riêng nhưng rõ ràng sức mạnh chuyên môn của Saudi Arabia vẫn được đánh giá cao hơn và đó là lý do giới chuyên môn nghiêng nhiều hơn về khả năng chiến thắng của đội bóng Tây Á trong trận chung kết này.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp bóng đá, thể thao miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

Đội hình xuất phát U23 Uzbekistan vs U23 Ả Rập Xê Út

U23 Uzbekistan: Nazarov, Mirsaidov, Tursunov, Khamraliev, Jaloliddinov, Abdumajidov, Bo'riyev, Kholmatov, Erkinov, Norchaev, Khoshimov.

U23 Ả Rập Xê Út: Nawaf, Hammad, Hassan, Khalifah, Moteb, Ayman, Hamed, Awad, Saud Abdulhamid, Haitham, Feras.