Link trực tiếp Việt Nam vs Lào, AFF Cup 2021

Link trực tiếp Việt Nam vs Lào. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Lào lúc 19h30 ngày 6/12.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2020

Link trực tiếp Việt Nam vs Lào

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Thông tin trước trận Việt Nam vs Lào

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020 bằng trận đấu mở màn gặp Lào. Có một điều khá trùng hợp khi đây cũng là đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018, giải đấu mà chúng ta đã lên ngôi vô địch sau đó.

Thực tế, việc được gặp Lào ở thời điểm này là vấn đề tốt cho đội bóng của HLV Park Hang Seo. Chúng ta vừa trải qua hành trình khó khăn ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 nên rất cần một chiến thắng với cách biệt đủ lớn để tìm lại cảm hứng.

Việt Nam có thể thắng dễ Lào

Trong những năm qua, Lào được xem là đối thủ ưa thích của đội tuyển Việt Nam. Họ đã toàn thua trước chúng ta trong 9 trận đấu gần nhất. Thậm chí, trong 7 trận gặp nhau gần đây, Lào không nổi bàn thắng vào lưới “Rồng vàng”.

Trận đấu với Lào cũng được xem là cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo có thể thử nghiệm đội hình, tìm ra những nhân tố mới.

Một chiến thắng vừa đủ và không chịu tổn thất nào là điều mà đội tuyển Việt Nam đang hướng tới. Dù sao, đây mới chỉ là bước khởi đầu cho hành trình của chúng ta.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Lào

Việt Nam: Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh.

Lào: Thilavong, Siphongphan, Phetsivilay, Pomsavanh, Keophouvong, Mitsada Saitaifah, Khochalern, Vongchiengkham, Bounkong, Khounthoumphone, Ketkeophomphone.