Link trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản, lượt về vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Nhật Bản lúc 17h35 ngày 29/3.

Link trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-1

Thông tin trước trận Việt Nam vs Nhật Bản

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật bản chỉ còn mang ý nghĩa về thủ tục. Nhật Bản đã chính thức giành vé trực tiếp vào VCK World Cup tại Qatar vào cuối năm sau khi thắng Úc 2-0, trong khi Việt Nam đã bị loại sau chuỗi 7 trận thua liên tiếp trước đó. 

Nhật Bản hiện đang dẫn đầu bảng B tại Vòng loại thứ 3 World Cup với 27 điểm. Samurai xanh bất bại 7 trên 9 trận đấu, ghi 11 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Sở hữu trong đội hình những ngôi sao đang chinh chiến ở châu Âu như Takumi Minamino, Maya Yoshida hay Kubo Takefusa, dễ hiểu khi các học trò của HLV Moriyasu Hajime vượt trội so với các đội còn lại.

Trái với Nhật Bản, Việt Nam hiện đang xếp cuối cùng tại bảng B với vỏn vẹn 3 điểm. Các chiến Binh sao vàng đã thua 8 trên 9 trận tại vòng loại, ghi 7 bàn và để thủng lưới tận 18 lần.

Chiến thắng duy nhất của đoàn quân Park Hang-seo chính là trong trận đấu với Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, khi Việt Nam đả bại đối phương với tỉ số 3-1. Dù đã hết cơ hội đi tiếp, song Quang Hải và các đồng đội vẫn sẽ nỗ lực hết sức mình nhằm có được kết quả tốt nhất trong chuyến làm khách tại Nhật Bản. 

Lực lượng của Việt Nam bị tổn thất khá nặng nề, khi HLV Park Hang-seo chỉ còn 20 cái tên trong danh sách do các vấn đề liên quan đến chấn thương và Covid-19. Trong khi đó, Nhật Bản vẫn đang bảo toàn được quân số. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản

Việt Nam: Nguyên Mạnh; Ngọc Hải, Việt Anh, Thanh Bình; Văn Thanh, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Tấn Tài, Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Hải.

Nhật Bản: Gonda; Nagatomo, Itakura, Yoshida, Yamane; Morita, Endo; Mitoma, Ito, Minamino; Asano.