Link trực tiếp Việt Nam vs Oman, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Việt Nam vs Oman. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Oman lúc 19h00 ngày 24/3.

Link trực tiếp Việt Nam vs Oman

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-1

Thông tin trước trận Việt Nam vs Oman

Trận Việt Nam vs Oman là trận đấu cuối cùng trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng là một cơ hội tốt để đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thứ hai và trở thành đội bóng Đông Nam Á có thành tích tốt nhất vòng loại World Cup.

Ở lượt đi, ĐT Việt Nam thất bại 1-3 trước Oman trên sân khách. Tuy nhiên, đó là thất bại mà Quang Hải và đồng đội không thua kém nhiều so với đối thủ về mặt thế trận. ĐT Việt Nam thua trận vì không giữ được sự tỉnh táo và tập trung, rơi vào bẫy của ĐT Oman trong những tình huống cố định và phản công.

Trong cuộc tái đấu lần này, sức mạnh của đối thủ không phải vấn đề đáng lo nhất đối với HLV Park Hang-seo. Điều khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc phải bận tâm nhiều hơn chính là tình hình lực lượng của đội nhà.

ĐT Việt Nam đã mất 2 cầu thủ vì chấn thương trong đợt tập trung này là Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức. Không chỉ vậy, có tới 9 cầu thủ lần lượt dương tính với Covid-19, trong đó chỉ một người duy nhất kịp bình phục để tham dự trận đấu với Oman là Đào Văn Nam.

Hàng tiền vệ và hậu vệ của ĐT Việt Nam đang gặp tổn thất nặng. HLV Park Hang-seo chắc chắn phải sử dụng một phương án thử nghiệm ở vị trí trung vệ bên cạnh 2 suất đá chính gần như chắc chắn thuộc về Quế Ngọc Hải và Thành Chung.

Trong khi đó, ở tuyến giữa, ĐT Việt Nam chỉ còn lại Tuấn Anh, Hoàng Anh, Hùng Dũng và Quang Hải.