Link trực tiếp Wolfsburg vs Dortmund, Bundesliga

Link trực tiếp Wolfsburg vs Dortmund. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Wolfsburg vs Dortmund lúc 21h30 ngày 27/11.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Wolfsburg vs Dortmund

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận Wolfsburg vs Dortmund

Sau khi lên cầm quyền vào tháng 10, HLV Florian Kohfeldt đã bắt đầu đưa Wolfsburg đi vào ổn định. Thất bại 0-2 trước Sevilla khiến Bầy sói chỉ còn cơ hội rất mỏng manh để tiến vào vòng loại trực tiếp Champions League, nhưng ở giải Bundesliga, họ vẫn duy trì một vị trí đủ để dự cúp châu Âu.

Trước khi HLV đến tiếp quản, Wolfsburg trải qua khởi đầu rất tệ với chuỗi 8 trận không thắng dưới triều đại Mark van Bommel. Bởi vậy, sự hồi sinh thần tốc của họ lúc này càng làm nhiều người bất ngờ.

Điểm chung của hai đội là hiệu suất ghi bàn đang giảm dần trong thời gian qua. Riêng Wolfsburg mới chỉ có 14 bàn sau 12 trận, đứng thứ 14 trong số 18 đội ở Bundesliga.

Dortmund chỉ đang kém Bayern Munich 1 điểm.

Trong khi đó, Dortmund đang thi đấu ổn định ở Bundesliga và duy trì vị trí thứ nhì. Hiện tại, họ đã rút ngắn khoảng cách với Bayern Munich xuống còn 1 điểm sau khi Hùm xám sảy chân ở vòng đấu trước. Một chiến thắng nữa sẽ giúp BVB tạm vươn lên dẫn đầu và tiếp tục gây sức ép lên Bayern.

Mặc dù thứ hạng của họ vẫn tốt, nhưng thầy trò Marco Rose vẫn đang khá chật vật khi vắng Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy mới chỉ có 6 trận ra sân ở Bundesliga mùa này, và trong thời gian anh chấn thương, Dortmund có thể thắng 1 trận trong số 4 trận gần nhất.

Đội hình ra sân dự kiến

Wolfsburg: Pervan; Lacroix, Guilavogui, Brooks; Baku, Vrancx, Arnold, Roussillon; Gerhardt, Weghorst, L Nmecha

Dortmund: Kobel; Akanji, Hummels, Pongracic; Meunier, Bellingham, Witsel, Schulz; Reus, Malen, Brandt

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC